Nguyên nhân gây lão hóa da và cách trẻ hóa da tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 15/6/21.

Lượt xem: 207

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Lão hóa da có nhiều nguyên nhân bạn cần biết các nguyên nhân này để tìm cách khắc phục nhé. Đây cũng chính là các cách Trẻ hóa da tại nhà mà chắn chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua đâu.

    1. Suy giảm collagen

    Đây là nguyên nhân chính khiến làn da của bạn bị lão hóa. Bởi sẽ collagen chính là thành phần có tác dụng tạo độ săn chắc, mịn màng, tươi trẻ cho da. Khi làn da của bạn suy giảm collagen theo độ tuổi, các biểu hiện của làn da lão hóa ngày càng rõ rệt hơn. Cụ thể, nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng ngay từ tuổi 25, bạn đã bắt đầu bị mất đi 1,5% lượng collagen có sẵn trong cơ thể. Bước sang tuổi 30, con số này tăng lên 15% và khi 40 tuổi, lượng collagen thiếu hụt lên tới 40%. Bước sang tuổi 50, tình trạng thiếu hụt collagen ngày càng trở nên trầm trọng với mức thiếu hụt lên đến 45%.

    [​IMG]
    Suy giảm collagen theo độ tuổi


    Khi làn da bị suy giảm collagen, sẽ trở nên chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn và đặc biệt là tình trạng da bị sạm biểu hiện rõ rệt nhất. Để tránh tình trạng này, bạn nên trẻ hóa da tại nhà càng sớm càng tốt.

    2. Ánh nắng mặt trời, Stress

    Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân quan trọng khiến làn da của bạn nhanh chóng lão hóa. Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UV. Các tia này khi xuyên qua sẽ phá vỡ cấu trúc collagen, làm suy giảm collagen trong da. Cùng với tuổi tác, các tác nhân bên ngoài khiến cho lượng collagen trong da bị suy giảm một cách đột ngột và điều này sẽ dẫn tới làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa. Ngoài ra thường xuyên làm việc với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, các bức xạ điện từ có trong các thiết bị này cũng khiến làn da của bạn nhanh chóng lão hóa. Stress cũng là nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến làn da của bạn nữa nhé.

    [​IMG]
    Ánh nắng mặt trời khiến da nhanh lão hóa


    Cách trẻ hóa da tại nhà

    Có rất nhiều cách trẻ hóa da tại nhà mà bạn có thể áp dụng để làm giảm các dấu hiệu lão hóa da của mình. Cụ thể, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên thoa 1 lớp dầu oliu mỏng lên da, massage nhẹ nhàng để dầu oliu thẩm thấu vào da. Sau khoảng 5 phút rửa lại mặt với nước mát. Cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể thao, giảm stress, tránh ánh nắng mặt trời. Điều này không chỉ giúp làm đẹp da của bạn mà còn có tốt cho sức khỏe nữa đấy.

    Ngoài cách trẻ hóa da tại nhà như trên thì bật mí cho bạn thêm 1 cách khắc phục tình trạng da lão hóa, nhăn nheo, cơ mặt chảy xệ, nám sạm chỉ trong 1 lần duy nhất, đó là áp dụng phương pháp trẻ hóa da US Combine tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp dựa trên sự kết hợp giữa 5 công nghệ:

    • Công nghệ Ultherapy: Trẻ hóa da tầng sâu
    • Trị liệu Mesotherapy: Loại bỏ mỡ thừa trên gương mặt
    • Công nghệ Venus Viva: Trẻ hóa bề mặt da
    • Công nghệ Laser Revlite: Xóa nám, tàn nhang, hết sạm
    • Công nghệ điện chuyển Ion C: Làm sáng và đồng đều màu da

    [​IMG]
    KH căng da mặt công nghệ trẻ hóa da 1 lần US Combine tại Saigon Smile Spa


    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn về cách trẻ hóa da, Xóa nếp nhăn từ Saigon Smile Spa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x