New galaxy nha trang không gian sống như nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi lampho2410, 6/4/22.

Lượt xem: 217

  1. Offline

    lampho2410 Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,899
    Với vị trí đắc địa giữa lòng vịnh ngọc, cùng địa thế “tựa sơn hướng hải”, New Galaxy An Vien Nha Trang mở ra không gian sống như nghỉ dưỡng cho cư dân.
    Chịu ảnh hưởng chung từ Covid-19, song bất động sản ven biển Việt Nam đang được đánh giá có nhiều triển vọng phát triển trong giai đoạn bình thường mới. Bởi vậy, thông tin nhiều tỉnh thành ven biển có kế hoạch mở cửa ngành du lịch trở lại cũng mở ra những tín hiệu tích cực cho thị trường.
    Từ sự mở cửa trở lại của ngành du lịch, các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường Khánh Hòa cũng rục rịch quay lại đường đua. Trong đó có Hưng Thịnh Land với dự án can ho New Galaxy Nha Trang tại phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang.
    Trên tổng quy mô diện tích gần 2ha của khu đô thị An Viên, 5 tòa chung cư cao 20-23 tầng sẽ được phát triển, bổ sung nguồn cung căn hộ cho thành phố biển năng động này. Trong bối cảnh Nha Trang đang có nhiều dự án nghỉ dưỡng, resort đáp ứng nhu cầu du lịch, New Galaxy Nha Trang Hung Thinh thể hiện hướng đi khác biệt của Hưng Thịnh Land khi cung cấp loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp, đón nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân trẻ.
    Lợi thế kết nối
    Dự án kết nối trực tiếp với tuyến đường Trần Phú, đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ. Từ đây, cư dân chỉ mất ít phút để đến được các địa điểm nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang, Lầu Bảo Đại, Viện Hải Dương học, Cảng Nha Trang… Việc di chuyển đến nhiều vị trí, địa danh trọng điểm tại Nha Trang như chợ đêm, chợ Đầm, khu Hòn Chồng, Hòn Tre, Tháp Bà Ponagar, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh… cũng thuận tiện thông qua các tuyến đường trọng điểm.
    Với ưu thế là thành phố du lịch trọng điểm của khu vực miền Trung, Nha Trang cũng đang là điểm nóng về quy hoạch. Cụ thể, Khánh Hòa đang xúc tiến nhiều dự án giao thông trọng điểm như: cao tốc Đà Lạt – Nha Trang dự kiến khởi công trong giai đoạn 2021 – 2025, cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang… Bên cạnh đó, các dự án cao tốc Nha Trang – Phan Thiết, Nha Trang – Bình Định, nâng cấp Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cũng đang được đẩy mạnh, góp phần tăng lượt khách đến Nha Trang, xúc tiến giao thương thuận lợi trong tương lai gần.
    “Khả năng kết nối, hạ tầng giao thông hoàn thiện sẽ là yếu tố cốt lõi; ảnh hưởng mạnh mẽ đến khả năng tăng giá cho bất động sản hình thành trong tương lai. Và với vị trí thuận lợi của du an can ho New Galaxy Nha Trang, nhà đầu tư có cơ sở để tin vào điều đó”, đại diện PropertyX phân tích.
    Triết lý thiết kế “vị nhân sinh”
    Lối thiết kế “vị nhân sinh” – tạo nên một không gian sống mang lại niềm hạnh phúc; và sức khỏe cho cư dân là ý tưởng chủ đạo tạo nên dự án New Galaxy Nha Trang. Từng đường nét thiết kế tại dự án đều nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống thoải mái; hài hòa cùng thiên nhiên trong lành.
    Để tận hưởng lợi thế “tựa sơn, hướng hải”, các block cũng được thiết kế thông thoáng; tối ưu tầm nhìn, đón trọn gió biển. Mỗi sáng, từ ban công nhà mình; cư dân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của buổi bình minh; hít thở luồng gió mát lành từ biển thổi vào. Bầu không khí trong lành và khoáng đạt đó là liều thuốc tốt cho sức khỏe; giúp cư dân tái tạo năng lượng và ngập tràn hứng khởi cho ngày mới.
    Song song đó, chủ đầu tư cũng bố trí hàng loạt không gian mở; hài hòa giữa các yếu tố như hồ bơi người lớn và trẻ em rộng hơn 700m2; bể sục, sân thể thao đa năng, công viên nội khu; khu cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, mảng xanh… Dự án được quy hoạch dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu ; và các tiện ích cộng đồng thông qua các cung đường dạo bộ đan xen.
    Ở đó, cư dân có không gian để luyện tập thể dục thể thao; vui chơi và “gần” nhau hơn với đa điểm kết nối cộng đồng. Những shophouse New Galaxy Nha Trang đa dạng phong cách cũng được tích hợp trong lòng dự án; đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, các tiện ích thương mại, du lịch, y tế, giáo dục, tài chính đa dạng; đều hiện hữu xung quanh dự án; mang tới cư dân một cuộc sống đủ đầy tiện nghi và hạnh phúc.
    Ngoài ra, những không gian riêng tư của gia chủ vẫn được đảm bảo tách biệt; với hệ thống an ninh 3 lớp, lực lượng bảo vệ 24/7. Sản phẩm đón đầu các xu hướng bất động sản như nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation); và làm việc kết hợp nghỉ dưỡng (vacation), những trào lưu lên ngôi hậu Covid-19.
    Bên cạnh đó, New Galaxy Nha Trang cũng “được lòng” khách hàng bởi pháp lý sở hữu lâu dài; chủ đầu tư uy tín, vị trí đắt giá tại Khu đô thị cao cấp An Viên. Theo một số chuyên gia, nhờ sự đa dạng của tiện ích ngoại khu ;và việc di chuyển nhanh chóng đến các điểm giải trí nhộn nhịp của Nha Trang; cuộc sống 365 ngày của cư dân New Galaxy Nha Trang sẽ giống như kỳ nghỉ dưỡng. “New Galaxy Nha Trang sẽ mang lại cho chủ nhân những phút giây thư giãn; như nhắm mắt thấy sao trời, thức dậy cùng sóng biển; với những cánh yến đong đầy niềm hân hoan”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
    Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung tại Nha Trang đang khan hiếm; cùng sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản biển hậu giãn cách; New Galaxy Nha Trang cũng hứa hẹn là lựa chọn phù hợp; với những nhà đầu tư có tầm nhìn trung và dài hạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x