Nên mua bếp từ giá rẻ uy tín ở đâu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/4/17.

Lượt xem: 363

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Hiện giờ bếp là sản phẩm đã và đang được sử dụng khá phổ biến. Với xây cất hiện đại, mua bếp từ đem lại sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng, giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và đơn giản, tiết kiệm thời khắc đồng thời cũng nhận được không ít phản hồi tích cực từ những người đã tin dùng bởi thiết kế đẹp, nhỏ gọn, linh hoạt và những tính năng vận động đáng vượt trội mà chưa có loại bếp thông thường nào có thể đuổi kịp được.

    [​IMG]

    Ưu điểm của bếp từ cao cấp

    Dùng bếp từ năng suất sử dụng có thể lên đến 89%. Cũng tức là 89% mức nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng cho việc làm và làm chín thức ăn nhanh hớn, chỉ có 11% rất nhỏ tỏa ra môi trường bên ngoài. Với công suất cao này chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp từ

    Nguyên lý hoạt động của bếp từ không sinh ra nhiệt trên bề mặt bếp, từ trường của bếp khi đi qua mặt kính và dẫn đến đáy nồi theo phương thăng và sẽ sinh ra dòng fuco. Dòng fuco là dòng điện sinh ra khi có một từ trường xoay chiều đi qua một mặt phẳng với một loại kim loại nhiễm từ trường vì thế mà đối với mặt bếp từ không bị nóng rất an toàn cho người sử dụng.

    Mặt khác khi sử dụng bếp từ, hay bếp từ fagor nhập khẩu bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 vì vậy không gây cháy nổ như bếp gas. Đại nhiều phần các bếp từ ngày nay sử dụng mặt kính Schott Ceran (Đức) đây là mặt kính cách điện tốt không gây rò rỉ, không chập điện đảm bảo an toàn an toàn cho người sử dụng.


    Bếp từ khi sử dụng mặt kính không nóng chính vì vậy mà khi sử dụng bạn có thể dễ dàng vệ sinh, và dọn dẹp, bếp từ thường sẽ có các chức năng nấu và các mức nhiệt độ được định vị sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Ngoài ra bếp còn có chức năng hẹn giờ nấu, khóa an toàn trẻ nhỏ giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc nấu nướng ngay cả khi con em mình đùa vui xung quanh.

    Địa chỉ đáng tin cây để mua bếp từ chính hãng

    Hiện nay có nhiều sản phẩm bếp từ không chính hãng đang được bày bán trên thị trường, chính vì vậy mà các khách hàng nên lựa chọn và mua bếp từ một cách tương xứng hơn không hề ít. mình cũng xin giới thiệu đến các bạn đại lý bếp từ Quang Vinh được ra đời từ rất lâu với các dòng sản phẩm chính hãng, cao cấp, ngoài ra còn có một chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm của đại lý chúng tôi.

    Xem Thêm: bếp gas âm chính hãng
     
    #1
: bếp từ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x