Nên làm chuyện ấy lần đầu vào năm bao nhiêu tuổi?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kimanh, 17/3/21.

Lượt xem: 159

  1. Offline

    kimanh Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    424
    Nên làm chuyện ấy lần đầu vào năm bao nhiêu tuổi? Đây chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều bạn quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, đa số các bạn trong lứa tuổi dậy thì đều không thể làm chủ hành vi của mình, có những hành động vượt quá giới hạn. Điều này gây ra những hậu quả đáng tiếc, khiến bố mẹ, gia đình và ngay cả chính bản thân bạn đều cảm thấy vô cùng buồn khổ. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thời điểm nên làm chuyện ấy, tránh gây hậu quả không ai mong muốn.

    [​IMG]

    Dậy thì càng sớm thì có thể “yêu” càng sớm
    Theo các bác sĩ chuyên gia hàng đầu hiện nay cho biết, tuổi dậy thì càng sớm thì khả năng “yêu” cũng tỉ lệ thuận với điều đó. Tất cả những nghiên cứu đều chỉ ra rằng, lứa tuổi vị thành niên là lứa tuổi bắt đầu biết đến và có sự đề cập đến hững câu chuyện tình dục.

    Nên làm cuộc yêu vào năm bao nhiêu tuổi là tốt nhất
    Tuy nhiên câu hỏi làm chuyện ấy lần đầu vào năm bao nhiêu tuổi vẫn khiến cho rất nhiều người không khỏi thắc mắc. Tốt nhất hãy bắt đầu quan hệ tình dục từ độ tuổi 18 trở lên để tránh gây ra hệ lụy về sức khỏe mà không ai mong muốn về sau này. Hơn nữa, nhà nước ta cũng có quy định, nữ từ 18 tuổi trở lên đã phép lấy chồng kết hôn.

    [​IMG]

    Thực tế là vậy, nhưng hiện nay độ tuổi dậy thì vị thành niên đang có xu hướng sớm hơn. Có nghĩa là nếu trung bình trước đây, nam giới dậy thì năm 16 tuổi thì bây giờ sớm hơn 2 tuổi là độ tuổi 14. Đây là một trong những nguyên nhân khiến giới trẻ thường có xu hướng quan hệ tình dục sớm hơn. Một phần để thử, còn lại là tò mò chưa biết nó như thế nào nên làm để biết.

    Mặc dù vậy, quan hệ tình dục sớm gây ra rất nhiều hệ lụy về sức khỏe. Tốt nhất, sau độ tuổi 18 khi cơ thể đã hoàn thiện bạn mới nên bắt đầu những “cuộc yêu”. Thuốc kích dục nữ giá rẻ

    Độ tuổi sau 18 là thời điểm bạn có thể bắt đầu thực hiện “cuộc yêu”Quan hệ tình dục sớm dẫn đến hệ quả nghiêm trọng như thế nào?
    Việc quan hệ tình dục quá sớm mang đến không ít những hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến chính các bạn, bố mẹ, người thân gia đình. Đầu tư, bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Khi chưa có sự chuẩn bị về mặt tinh thần, tài chính bạn sẽ không thể tự mình nuôi được đứa bé.

    Cùng với sự thiếu hiểu biết của bản thân vô hình chung khiến cho đứa trẻ cũng bị ảnh hưởng. Điều này không tốt chút nào cho con trẻ. Vậy khi bạn không thể nuôi thì ai sẽ nuôi? Đương nhiên là bố mẹ.

    Nếu gia đình bạn không quá dư dả thì tạm thời có thể đặt xuống nỗi lo kinh tế nhưng ngược lại thì sao? Bố mẹ tuổi cao sức yếu vẫn phải đi làm để nuôi con của bạn.

    Hơn nữa, việc quan hệ tình dục sớm còn dễ dàng dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Quan hệ càng nhiều lần sẽ khiến cho niêm mạc tử cung mỏng dần đi, đây là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng vô sinh. Còn về nam giới dễ dẫn đến trình trạng suy sinh dục, gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Hãy tỉnh táo trước các cạm bẫy để tránh phải các bẫy tình, dụ dỗ, thuốc kích dục nữ từ người lạ.

    Phải thật sự hiểu mới nên “quan hệ” Ngoài ra, nếu quan hệ tình dục sớm sẽ làm tăng khả năng bị nhiễm các bệnh xã hội, HIV, hủ lậu,… Tất cả đều là những căn bệnh khó điều trị và mang những hậu quả kéo dài mãi về sau này.

    Nhìn chung, các bạn không nên quan hệ quá sớm gây ra những hệ lụy không tốt về sức khỏe của chính mình. Tốt nhất, chỉ nên tiến hành những “cuộc yêu” khi bạn đã thực sự hiểu rõ về nó và có được biện pháp bảo vệ an toàn, khoa học. Hãy chuẩn bị tinh thần và biết chịu trách nhiệm nếu như bạn mang thai.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x