Nc247info tổng hợp: Thủ thành mới nổi của Man Utd tuyên chiến với De Gea

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 19/9/20.

Lượt xem: 569

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Dân tríDean Henderson trở về Man Utd sau 2 mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Sheffield United. Sự xuất hiện của người gác đền tài năng này khiến cho vị trí của De Gea bị đe dọa.

    Xem thêm: Bong99


    Dean Henderson muốn giành vị trí thứ số 1 của De Gea
    Có một điều chắc chắn, Dean Henderson không hề muốn trở về Man Utd để chịu phận dự bị. Cách đây không lâu, thủ thành này từng ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer: “Nếu không cho tôi ra sân thì hãy bán tôi”.
    Chưa dừng ở đó, thủ thành vừa được triệu tập lên đội tuyển Anh cũng tuyên chiến với De Gea khi khẳng định không muốn ngồi dự bị ở mùa giải tới.
    Chia sẻ với báo giới khi đang tập trung cùng đội tuyển Anh, Dean Henderson cho biết: “Mục tiêu của tôi là được ra sân thường xuyên trong mùa giải tới. Tôi không nghĩ sau mùa giải thi đấu thành công, tôi lại phải ngồi dự bị. Tôi muốn thi đấu và đang trên đà phát triển tốt.
    Sẽ không thích hợp nếu như tôi chỉ ngồi một chỗ và không chơi bóng. Tôi nghĩ điều đó chẳng giúp ích cho mình gì cả”.
    [​IMG]
    Dean Henderson vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man Utd
    Dean Henderson đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho suất bắt chính ở đội tuyển Anh ở Euro 2020 (dời sang năm 2021). Do đó, thủ thành này thừa nhận cần ra sân nhiều để gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate.
    Chia sẻ thêm về điều này, Dean Henderson cho biết: “Bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều từ việc tập luyện, nhất là với những người như De Gea. Bên cạnh đó, tôi còn được làm việc với những HLV thủ môn của Man Utd. Nhưng tôi không nghĩ rằng HLV trưởng sẽ thay thủ môn trong thời gian thi đấu.
    Tôi sẽ không thể tiến bộ nếu cứ ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cần nhiều thời gian thi đấu. De Gea rõ ràng là một thủ môn tuyệt vời trong nhiều năm qua. Anh ấy là thủ môn giỏi và tôi khao khát có được sự nghiệp như anh ấy. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả để có được vị trí chính thức và làm nên sự nghiệp như mình mong muốn.
    Bây giờ, tôi không được phép bỏ cuộc. Tôi sẽ tự gây ra áp lực cho mình để tiến lên”.
    Cách đây vài ngày, Dean Henderson vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd tới năm 2025. Mức lương của người gác đền này đã tăng lên 10 lần, từ 12.000 bảng lên 120.000 bảng/tuần.
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x