Nc247info tổng hợp: Mourinho nói lời thật lòng về Arteta

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 15/7/20.

Lượt xem: 221

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Mục tiêu của ArtetaTâm điểm bóng đá xứ sương mù tối qua không gì khác ngoài trận derby Bắc London. Tottenham Hotspur tiếp đón Arsenal trên sân nhà, trong trận cầu mang ý nghĩa quan trọng đến hy vọng góp mặt ở đấu trường Châu Âu mùa tới của cả 2 đội.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Đúng với tính chất của màn đọ sức giữa 2 kình địch cùng thành phố, Spurs lẫn Pháo Thủ đã cống hiến cho người hâm mộ những phút giây kịch tính.
    Đội khách là những người vươn lên dẫn trước, nhờ cú dứt điểm ngoạn mục của Alexandre Lacazette. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 3 phút sau, thầy trò Mikel Arteta đã bị san bằng cách biệt sau pha bóng thiếu ăn ý giữa Sead Kolasinac và David Luiz.
    Trong quá trình phục hồi chấn thương lưng và khớp gốp của mình, Anh Đức từng nhắm đến việc về CLB TP.HCM của HLV Chung Hae-seong. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Zing, nhà cầm quân người Hàn Quốc thấy chiến thuật không phù hợp với một tiền đạo lớn tuổi. Quyết tâm trở lại của Anh Đức rất lớn và việc phải có môi trường tập luyện là rất quan trọng. Kế hoạch thi đấu gần nhà của mình không như ý và cuộc gặp gỡ với HLV Park đã tháo nút thắt cho chân sút này.
    [​IMG]
    Sang hiệp 2, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang liên tiếp bị xà ngang đội chủ nhà, rồi thủ thành Hugo Lloris khước từ các bàn thắng mười mươi.
    Đến phút 81, cơn ác mộng ập đến với Arsenal. Toby Alderweireld đánh đầu chính xác sau quả phạt góc của Son Heung-min, ấn định thắng lợi 2-1 cho Tottenham.
    Phát biểu qua Sky Sports sau trận, HLV Jose Mourinho vẫn dành những lời khen ngợi đồng nghiệp Mikel Arteta: "Tôi nghĩ trận đấu diễn ra ngang sức."
    "Arsenal sút dội xà, chúng tôi cũng có cú sút siêu đẳng trúng khung gỗ từ Ben [Davies] và một số cơ hội khác.
    Tôi nghĩ trận cầu thiên về chiến thuật nhiều hơn, Mikel đã tìm ra cách để Arsenal thi đấu ổn định và cải thiện. Họ đang tiến bộ.
    Tottenham phải điều chỉnh nhỏ với cách tiếp cận của Arsenal và chúng tôi đã làm tốt."

    Phụng Sồ | 06:25 13/07/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x