Nc247info tổng hợp: Liverpool thay đổi kế hoạch tập luyện

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

Lượt xem: 305

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19Dịch bệnh COVID-19 đang dần được kiểm soát ở Anh. Thủ tướng Boris Johnson đã ban hành sắc lệnh cho phép nới lỏng các biện pháp cách ly xã hội, bao gồm cả việc tập thể dục ngoài trời ở nơi công cộng. Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ bóng đá. Bất chấp việc một số CLB đã phát hiện các trường hợp dương tính với virus Corona trong thời gian gần đây, nhiều người vẫn tin rằng Premier League và các giải đấu bóng đá khác ở xứ sở sương mù sẽ sớm quay trở lại.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Hiện tại, các CLB đã tổ chức tập luyện. Tuy nhiên, họ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đặc biệt là việc hạn chế tiếp xúc. Mới đây, Liverpool đã thực hiện 1 ý tưởng thú vị. Theo ESPN, ban lãnh đạo The Kops sẽ thiết kế vòi hoa sen và nhà vệ sinh di động ngay trên mỗi sân tập ở Melwood.
    [​IMG]
    Thông tin này đã được chuyên gia vật lý trị liệu Jose Luis Parada xác nhận thông qua 1 buổi trả lời phỏng vấn với Cadena:
    “Kể từ khi được cho phép, chúng tôi đã có những buổi tập rất chăm chỉ và nghĩ rằng các trận đấu sẽ quay trở lại sau 2,3 tuần nữa. Việc tập luyện ở nhà cũng được giảm bớt. Bây giờ, tất cả sẽ bước vào giai đoạn tiếp theo. Mỗi người sẽ được tập luyện trên 1 sân riêng và được giám sát chặt chẽ. Nhà vệ sinh và vòi hoa sen đã được xây dựng ngay trên sân để các cầu thủ không phải gặp nhau. Chúng tôi có 4,5 sân. Sẽ có 5 cầu thủ tập luyện ở cùng 1 thời điểm và kéo dài 45 phút.”
    Faro | 20:42 11/05/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x