Nc247info tổng hợp: Kai Havertz nói gì về mức phí 72 triệu bảng của bản thân?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

Lượt xem: 243

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Mùa hè năm nay, Chelsea đã chào đón một cái tên cực kỳ đáng chú ý, đó là Kai Havertz. Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá khoảng 72 triệu bảng từ Bayer Leverkusen, tiền vệ trẻ được mệnh danh là tương lai của bóng đá Đức đã không phải chờ đợi quá lâu để nhanh chóng có màn ra mắt tại đội bóng mới.

    Xem thêm: Link vao ONE88

    Dù vậy, anh lại chơi khá nhạt nhòa. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc anh đang phải chịu những áp lực không đáng có từ mức phí 72 triệu bảng. Và mới đây, ngôi sao sinh năm 1999 đã lên tiếng nói về điều này: "Tất nhiên đó là một mức phí lớn, nhưng tôi nghĩ với làng túc cầu đương đại, con số đó đâu có hiếm.
    [​IMG]
    Vì thế tôi không đặt áp lực quá lớn cho bản thân mình, vì tôi nghĩ chú ý đến điều đó sẽ chỉ khiến bản thân thể hiện kém ấn tượng mà thôi.
    Điều mà tôi chú trọng vào, đó là những vấn đề chuyên môn, và tôi sẽ cố gắng để thể hiện thứ bóng đá tốt nhất có thể."Vậy, câu trả lời nằm ở khả năng thích nghi? Chúng ta đang nói về Văn Quyết, người đã có gần chục năm chơi bóng tại V.League, đá chính tại tuyển Việt Nam dưới thời 3 HLV trưởng khác nhau, đã thích nghi với lối đá phòng ngự cực đoan của Toshiya Miura và phong cách kiểm soát dưới thời Nguyễn Hữu Thắng.
    Cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, Kai Havertz còn nói về ông thầy Frank Lampard: "Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu và yêu thích ông ấy ở khía cạnh 1 cầu thủ. Ở thời đại của mình, Lampard là 1 trong những cầu thủ lớn nhất tại Anh."
    Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:
    Anh Tú | 11:52 18/09/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x