Nc247info tổng hợp: Inter vượt mặt Dortmund giành lấy “mảnh ghép hoàn hảo”

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 10/7/20.

Lượt xem: 207

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Video Hakimi tại RealThông tin Achraf Hakimi trên đường về lại Real Madrid sau 2 mùa giải “du học” tại Borussia Dortmund đã được xác nhận. Nếu điều này xảy ra, đội bóng vùng Ruhr sẽ mất hậu vệ phải số 1 trong thời gian qua. Chính vì thế nên câu lạc bộ vùng Ruhr sớm tìm kiếm phương án thay thế mang tên Thomas Meunier từ PSG.

    Xem thêm: Cược tỷ số (Correct Score) là gì? Kinh nghiệm cá cược tỷ số chung cuộc

    Mới đây, GĐTT Michael Zorc vừa tiết lộ câu lạc bộ vẫn tiếp tục đàm phán với Real về trường hợp của Hakimi. Tuy nhiên, á quân Bundesliga nhiều khả năng ôm hận trong thương vụ này. Nguồn tin uy tín từ Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận Inter Milan sẽ sở hữu chữ ký của Hakimi.
    Trên Twitter, ông đăng tải thông tin nửa xanh thành Milan đã chốt xong mức phí chuyển nhượng cùng Real Madrid. Số tiền sẽ là 40 triệu euro cùng với phụ phí. Hậu vệ người Morocco gần như ký giao kèo 5 năm với đội bóng nước Ý.
    [​IMG]
    Đây là một cú áp phe đáng chú ý đến từ Inter. Họ tuy đi sau Dortmund nhưng bất ngờ về trước. Thương vụ này hứa hẹn nâng cấp khả năng đánh biên của nhà vô địch Champions League 2010.
    Hakimi được cho là “mảnh ghép hoàn hảo” để giúp đội hình của Inter trở nên hoàn thiện. HLV Antonio Conte vốn thích sơ đồ xuất hiện wingback và đây là vị trí thích hợp dành cho Hakimi bùng nổ trên xứ mỳ ống.
    Lữ Phong | 13:23 27/06/2020Ở trận tiếp CLB Hà Nội trên sân Gò Đậu thuộc vòng 6, Tiến Linh lao ngay đến bảo vệ những cầu thủ trẻ Bình Dương trong đội khiêng cáng. Trước sự phản hứng dữ dội, gay gắt của Thành Lương, Quang Hải, thành viên đội khiêng cáng bị áp đảo cho dù hành động của họ là không đẹp với tiền vệ Tuấn Anh. tien linh va cham cong phuong anh 7 Nỗ lực mạnh mẽ của Tiến Linh bị ngoại binh Pape Omar ngăn lại vì sợ cầu thủ Bình Dương phản ứng thái quá. Những người hiểu cầu thủ này đều biết Tiến Linh khá lành tính, không phải dạng cầu thủ băm bổ hay kiếm chuyện khi trận đấu đang có sự cố. Cách thể hiện của anh nhiều khi hơi thái quá.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x