Nc247info tổng hợp: Đội hình 11 chữ ký mùa hè đang tỏa sáng

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/9/21.

Lượt xem: 124

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    904
    Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan). Cập bến San Siro với trọng trách khỏa lấp khoảng trống mà Donnarumma để lại, ngôi sao người Pháp đã không làm ban lãnh đạo Rossoneri thất vọng. Tính từ đầu mùa, anh chỉ mới nhận 5 bàn thua và sở hữu 3 pha cản phá ấn tượng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cach-cuoc-keo-ca-2-doi-co-ban-thang-kinh-nghiem-choi
    Hậu vệ trái: David Alaba (Real Madrid). Gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng ngôi sao người Áo đã thể hiện giá trị quan trọng với hàng thủ CLB, khi giúp họ vơi đi nỗi nhớ bộ đôi Varane - Ramos.

    [​IMG]
    Trung vệ: Raphael Varane (Man Utd). Đá tảng người Pháp đang hòa nhập khá tốt với hệ thống chiến thuật của Quỷ đỏ và dần tạo mối liên kết ăn ý cùng đối tác Maguire.

    [​IMG]
    Trung vệ: Odilon Kossounou (Bayer Leverkusen). Cập bến Bay Arena từ Club Brugge trong một thương vụ trị giá 23 triệu euro, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chứng minh bản thân nhờ tốc độ cùng khả năng phán đoán tình huống tốt.

    [​IMG]
    Hậu vệ phải: Achraf Hakimi (PSG). Cầu thủ người Morocco nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới kể từ sau khi chia tay Inter Milan. Mới đây, anh đã lập cú đúp giúp đội nhà giành thắng lợi nghẹt thở trước Metz.

    [​IMG]
    Tiền vệ: Jack Grealish (Man City). Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League đang được xem như một phần không thể thiếu trong đội hình The Citizens. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường, Grealish đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp thêm 2 pha kiến tạo.

    [​IMG]
    Tiền vệ: Martin Odegaard (Arsenal). Tái hợp Pháo thủ trong một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro, tiền vệ người Na Uy lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung. Ở cuộc đụng độ Burnley, anh đã tạo nên siêu phẩm sút phạt, qua đó giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

    [​IMG]
    Tiền vệ: Hakan Calhanoglu (Inter). Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều fan Rossoneri phẫn nộ khi rời AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập đối thủ cùng thành phố của họ. Sau 4 trận tại Serie A, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn.

    [​IMG]
    Tiền đạo: Memphis Depay (Barcelona). Sau sự ra đi của Lionel Messi, bản hợp đồng người Hà Lan đang là nhân tố tạo tác động lớn nhất lên lối chơi Barcelona.

    [​IMG]
    Tiền đạo: Romelu Lukaku (Chelsea). Tái hợp đội bóng thành London, chân sút người Bỉ đã giúp HLV Thomas Tuchel giải quyết phần nào vấn đề nơi khâu ghi bàn và mang đến cho Chelsea nhiều giải pháp hơn cho hàng công.

    [​IMG]
    Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Man Utd). Trở lại Old Trafford sau khoảng thời gian 12 năm, Ronaldo không chỉ mang đến giá trị về mặt tinh thần mà còn liên tiếp nổ súng, giúp đội nhà giành những chiến thắng quan trọng tại EPL.

    [​IMG]
    Đội hình những tân binh chơi hay nhất kể từ đầu mùa.

    Solsa nhận xét về màn debut của Ronaldo
    Trường Sơn | 07:34 23/09/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x