Nc247info tổng hợp: Châu Âu bùng cháy! PSG hoàn tất phi vụ 57 triệu euro

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 30/5/20.

Lượt xem: 476

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Những khoảnh khắc của IcardiSau tất cả, Ligue 1 đã không thể hoàn tất chiến dịch 2019/20 một cách trọn vẹn. Do chính quyền Pháp thông báo sẽ không có trận đấu chuyên nghiệp nào được tổ chức cho đến ít nhất là ngày 01/09, hạng đấu số 1 nước Pháp đành hủy bỏ phần còn lại của mùa giải.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Dẫn đầu BXH Ligue 1 trước khi giải đấu phải hoãn vì dịch COVID-19, Paris Saint-Germain đã được BTC trao chức vô địch mùa này. Dù thế việc mùa giải tại xứ lục lăng sớm kết thúc cũng đẩy tương lai Mauro Icardi tại Parc des Princes vào bất định. Tiền đạo Argentina được PSG mượn từ Inter Milan và đã cán mốc 20 bàn thắng trên mọi mặt trận.
    [​IMG]
    Nerazzurri hiện đã có cây săn bàn chủ lực Romelu Lukaku, trong khi Icardi dù từng là đội trưởng nhưng lại là "kẻ nổi loạn" có mâu thuẫn nghiêm trọng với BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza.
    Mới đây, phóng viên Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin quan trọng. Theo đó, PSG đã đạt thỏa thuận mua đứt Icardi với Inter Milan. Mức phí dành cho "sát thủ" 27 tuổi là 50 triệu euro, kèm 7 triệu euro điều khoản cộng thêm.
    Với việc tương lai được ấn định, Icardi có lẽ sẽ toàn tâm tập trung hơn cho tham vọng của PSG tại Champions League. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 hiện đã giành vé vào tứ kết giải đấu danh giá nhất Châu Âu, sau khi ngược dòng đánh bại Borussia Dortmund ở vòng 16 đội.
    Phụng Sồ | 05:31 30/05/2020Những cái tên còn lại gồm Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), Omar Abdulrahman (UAE), 2 cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia) và Ali Karimi (Iran). Van Quyet vao nhom tien ve hay nhat chau A canh Park Ji-sung hinh anh 1 vanquyet.jpg Văn Quyết vào top 9 tiền vệ hay nhất châu Á do Fox Sports Asia lựa chọn. Ảnh: Fox Sports Asia. Văn Quyết thường được biết đến với vai trò tiền đạo, thay vì tiền vệ, trong màu áo CLB Hà Nội. Anh đóng góp lớn vào thành công của đội bóng thủ đô ở đấu trường trong nước cũng như châu lục. Mới đây, cầu thủ này cũng có tên trong danh sách rút gọn của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Việc Fox Sports Asia xếp Văn Quyết bên cạnh Park Ji-sung hay Hasebe có phần khập khiễng cả về vị trí lẫn đẳng cấp. Song, đây được cho là hành động tri ân những đóng góp và màn trình diễn tỏa sáng của anh ở đấu trường châu Á.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x