Nc247info tổng hợp: "Cậu ấy xứng đáng để Greenwood

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/11/20.

Lượt xem: 131

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    893
    Manchester United đã tìm lại được tín hiệu tích cực sau chiến thắng 3-1 trước Everton tại vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra vào cuối tuần qua. Hàng công của Quỷ Đỏ đang cho thấy sự hiệu quả trở lại và nhân tố mang đến làn gió mới chính là tân binh Edinson Cavani.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Trong trận thắng tại Goodison Park cuối tuần trước, chân sút người Uruguay đã có bàn thắng đầu tay cho Man Utd, qua đó ấn định tỷ số của trận đấu. Với màn trình diễn ấy, Cavani nhận không ít lời khen từ phía NHM cũng như các chuyên gia.
    [​IMG]
    Mới đây, trên Express Sport, huyền thoại Andy Cole của Man Utd nhận định: "Cavani là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có số bàn thắng đáng ngưỡng mộ và sở hữu kinh nghiệm chiến đấu dạn dày. Và Mason [Greenwood] và các tiền đạo trẻ khác của Man Utd nên học hỏi nhiều từ cậu ấy.
    Mason vẫn còn non và hay phạm những sai lầm. Nhưng điều quan trọng là tìm cách để trưởng thành hơn sau đó chứ không phải chỉ là giải thích trên các mặt báo và hứa hẹn. Ngoài Mason, 2 mũi nhọn còn lại của Quỷ Đỏ [Marcus Rashford và Anthony Martial] cũng nên học hỏi từ Cavani.Cầu thủ này còn đặc biệt nguy hiểm ở những pha sút phạt trước vòng cấm. Bàn thắng đem về một điểm ở trận đấu với CLB Quảng Ninh hôm 11/6 không phải là lần duy nhất Khắc Ngọc lập siêu phẩm từ chấm đá phạt. Cùng với Hoàng Đức, Khắc Ngọc tạo nên cặp tiền vệ trung tâm khó chịu ở V.League 2020. Một người sở hữu khả năng cầm bóng cùng nền tảng kỹ thuật xuất sắc. Người còn lại, có nhãn quan chiến thuật hàng đầu V.League và có thể tung ra những đường chuyền "cắt tiết" đối thủ.
    Ở độ tuổi 33 mà cậu ta vẫn dứt điểm rất sắc xảo, những cú ra chân của Cavani cũng rất nhanh và chính xác."
    Đăng Huy | 17:19 11/11/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x