Nc247info tổng hợp: 5 điểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 Malaysia

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/5/22.

Lượt xem: 259

  1. Offline

    tinhay24h Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    252
    1. Xe buýt được nâng cấp

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Malaysia rõ ràng đã có những sự tham khảo hệ thống phòng ngự của Indonesia để đương đầu với U23 Việt Nam. Vẫn là chiếc xe buýt nhiều tầng với những chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự 5 người giúp cho 'Hổ Malay đứng vững trong 110 phút bóng lăn.
    [​IMG]
    Malaysia phòng ngự kín kẽ trước sức ép của U23 Việt Nam.

    Sự tập trung, kỷ luật và chặt chẽ của các lớp phòng ngự áo vàng khiến đoàn quân HLV Park Hang-seo gặp khó và có lúc bế tắc trong việc triển khai bóng tấn công. HLV Brad Maloney chuẩn bị đến mức ông đã giúp các học trò hóa giải được bài hoán đổi hậu vệ biên của chúng ta ở đầu hiệp 2, khiến cho những tình huống bó vào trong của Lê Văn Xuân và Lê Văn Đô trở nên vô hại.
    2. Ám ảnh 'buôn gỗ'
    Không thể phủ nhận đóng góp quan trọng của Nguyễn Tiến Linh trong trận bán kết với bàn thắng quý hơn vàng ở hiệp phụ với cú đánh đầu sau quả tạt của Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm là trong tình huống dẫn đến bàn thắng của U23 Việt Nam, thủ thành Arzri Ab Ghani cũng đã ra vào thiếu hợp lý.
    [​IMG]
    Tiến Linh vẫn chưa thể khiến cho NHM Việt Nam an tâm.

    Xét về tổng thể trận đấu, chân sút sinh năm 1997 chưa đáp ứng kỳ vọng của NHM khi anh chỉ mới ghi 2 bàn kể từ đầu giải. Anh đã bỏ qua nhiều cơ hội trong trận bán kết với Malaysia. Trong hiệp 1 anh có 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nếu tận dụng tốt, có lẽ số phận trận đấu đã sớm được định đoạt sau 90 phút và tập thể đội không phải căng sức thi đấu.
    3. Hoàng Đức out trình
    Nguyễn Hoàng Đức sau khi được nghỉ ngơi ở trận gặp Timor Leste có được thể trạng khá tốt và thi đấu ấn tượng trong trận bán kết vừa xong. Anh được xếp đá ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ đội nhà và đảm nhận vai trò thu hồi và phát động tấn công.
    [​IMG]
    Hoàng Đức quán xuyến tốt khu trung tuyến của đội nhà.

    Với kèo trái khéo léo và nhãn quan nhạy bén, số 14 đã có những pha chuyền dài để các ngòi nổ phía trên băng lên, khai thác khoảng trống phía sau lưng hàng thủ áo vàng. Trong hiệp 1, anh có một tình huống rót bóng đẹp mắt nhưng Nhâm Mạnh Dũng đã không thể khống chế bóng thành công để tạo ra một cơ hội nguy hiểm.
    4. Phương án duy nhất của Malay
    Khi phải ưu tiên cho mặt trận phòng ngự với số đông nhân sự bên phần sân nhà, U23 Malaysia đành chọn những miếng đánh tối giản trên hàng công. Họ chủ động tìm những quả phạt góc và đá phạt để tạo sóng gió cho khung thành Nguyễn Văn Toản. Thống kê chỉ ra rằng trong 2 hiệp chính 'Hổ Malay' có đến 8 quả phạt góc (trong khi Việt Nam chỉ có 3).
    Và mỗi khi có được tình huống bóng chết, đoàn quân HLV Maloney cũng có cách tiếp cận đa dạng với việc hướng quả bóng đến cột gần, cột xa hay thả bóng cho đồng đội di chuyển xâm nhập trung tâm. Luôn có 3 cầu thủ Malaysia bật cao thoải mái trước vòng 5m50, cho thấy đội khách đã chuẩn bị kỹ miếng đánh cố định. Tình huống nguy hiểm đáng chú ý nhất của đội tuyển áo vàng đến ở phút 85, từ quả đá phạt của Nik Mat, Safwan Mazlan băng vào đánh đầu cận thành rất may là bóng đi vọt xà.
    U23 Việt Nam vẫn đứng vững và có trận giữ sạch lưới thứ 5 tại SEA Games 31 nhờ vào sự tập trung và nỗ lực của tập thể cầu thủ phòng ngự.
    5. Thầy Park khổ tâm
    Hiểu được sự khó chịu trong lối chơi của U23 Malaysia, thầy Park đã chuẩn bị những phương án để tác chiến. Chúng ta không nao núng trước khối bê tông được dựng lên và có được những cách khoan cắt đa dạng. Cự ly đội hình U23 Việt Nam được giãn ra, tăng chiều rộng khi tấn công. Các cầu thủ áo đỏ rót bóng vào khoảng trống sau lưng hậu vệ, mở biên tạt thường xuyên.
    [​IMG]
    Văn Xuân thi đấu tích cực khi được luân chuyển ở 2 biên.

    Tuy nhiên, những ý đồ chiến thuật đó không mang đến hiệu quả tối ưu vì giới hạn của Những chiến binh sao vàng. Những quả tạt thiếu chất lượng và không thể khai thác tốt khoảng trống hiểm yếu bên phần sân đối phương. Để rồi lối chơi của chúng ta lâm vào bế tắc. Chưa kể khi có cơ hội Tiến Linh lại nhiều lần bỏ lỡ.
    HLV Park Hang-seo có lẽ sẽ có nhiều việc phải làm trước khi bước vào trận chung kết. Đầu tiên là khâu dứt điểm. Tiếp đến là tình hình nhân sự khi Văn Xuân chấn thương và một số cầu thủ bị bào mòn sức lực sau 120 phút chiến đấu nhọc nhằn.
    Đăng Huy | 22:05 19/05/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x