Nâng mũi bằng sụn sườn có nên không? - Tư vấn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kieuanh, 17/1/18.

Lượt xem: 361

  1. Offline

    kieuanh Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    36
    Nâng mũi không chỉ là việc nâng cao sống mũi đơn thuần mà phải làm sao để dáng mũi mới tự nhiên và hài hòa với tổng thể của khuôn mặt. Và, nâng mũi bằng sụn tự thân chính là phương pháp có thể thỏa mãn những đòi hỏi. Có nhiều loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi, trong số đó sụn sườn. Vậy có nên nâng mũi bằng sụn sườn không? là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc. Hãy cùng lắng nghe những giải đáp của chuyên gia dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Chuyên gia giải đáp: Nâng mũi bằng sụn sườn có nên không

    Như các bạn đã biết, nâng mũi bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi nó có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà những phương pháp nâng mũi cũ thường mắc phải như hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, mũi dễ bị lệch, vẹo do va chạm…

    Thông thường, trong nâng mũi sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn) được dùng để bọc lót phần đầu mũi, bởi da đầu mũi thường rất mỏng nên sử dụng sụn tự thân ở phần mũi này sẽ giúp hạn chế nhiều biến chứng có thể xảy ra.

    Thêm nữa, sụn tự thân được lấy ra từ chính cơ thể của khách hàng nên đây là chất liệu độn tuyệt đối an toàn và có sự tương thích hoàn hảo với cơ thể. Sau một thời gian đặt vào mũi, sụn sẽ hòa nhập với cơ thể tạo thành một thể thống nhất và khó có thể tách rời. Sụn sườn cũng là một loại sụn tự thân nên công dụng và mục đích sử dụng cũng tương tự như sụn vành tai và sụn vách ngăn.

    Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn bởi đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo đồng thời còn tránh được những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi. Quy trình nâng mũi bằng sụn sườn cũng rất đơn giản và tương tự như nâng mũi bằng sụn vành tai hay sụn vách ngăn, chỉ khác nhau ở khu vực lấy sụn.

    Tuy nhiên, không phải bất cứ trường hợp nào cũng có thể dùng phương pháp này để nâng mũi. Tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn có nên sử dụng sụn sườn hay không? Bởi, mặc dù là một chất liệu độn hoàn hảo nhưng lấy sụn sườn là một kỹ thuật rất khó và phức tạp.

    Trong các ca nâng mũi bằng sụn tự thân thì bác sĩ thường sử dụng sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn bởi sụn ở những vị trí này dễ lấy hơn sụn sườn. Sụn sườn chỉ được lấy và sử dụng trong những trường hợp không có sụn vách ngăn ở tai, mũi hoặc sụn vách ngăn không đủ để nâng mũi toàn diện khi da mũi quá mỏng và bắt buộc phải sử dụng hoàn toàn sụn tự thân để nâng mũi.

    Thông thường, những trường hợp phải sử dụng sụn sườn thường là những khách hàng đã từng trải qua phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng. Bởi trong lần nâng mũi trước các bác sĩ đã lấy đi phần sụn vành tai hay sụn vách ngăn cần thiết, nên trong lần nâng sửa mũi tiếp theo này những phần sụn đó đã không còn hoặc không đủ để sử dụng nên bắt buộc phải dùng sụn sườn để thay thế.

    Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, việc lấy sụn sườn tuy phức tạp và khó hơn lấy sụn vành tai hay sụn vách ngăn nhưng nếu được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thì dưới đôi bàn tay khéo léo của họ sẽ chẳng có gì đáng phải lo ngại. Vậy nên, chỉ cần chọn đúng trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy thì bạn có thể yên tâm thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

    Như vây, nâng mũi bằng sụn sườn có nên không? Chúng tôi đã giúp bạn tìm được câu trả lời. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ qua Hotline: 1900.6466, để được tư vấn cụ thể chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x