Mua sofa da thật ở đâu và cách vệ sinh sofa da đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 26/9/17.

Lượt xem: 381

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Việc chọn lựa và sử dụng sofa cũng cần nhiều thời gian quan tâm và tìm hiểu thì mới có thể khai thác hết thời gian sử dụng bền đẹp của chúng. Sofa da có bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài hay không là phụ thuộc vào việc bạn sử dụng và chăm sóc chúng như thế nào. Nếu bạn biết cách vệ sinh sofa da đúng chuẩn thì dù mua sofa da thật ở đâu và sử dụng sofa da trong thời gian bao lâu thì bộ sofa nhà bạn vẫn luôn mới đẹp và có thời hạn sử dụng bền bỉ.

    [​IMG]

    Những cách vệ sinh sofa da thật


    Với ghế sofa da tphcm không khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh và sử dụng do đây là dòng sản phẩm cao cấp. Khi mua sofa da, nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng và vệ sinh sofa đúng chuẩn. Theo đó nếu sofa chỉ bị bám bụi bẩn thông thường qua thời gian sử dụng thì bạn chì cần dùng khăn sạch ẩm lau nhẹ là được, tránh để sofa bị ướt nước nhiều sẽ gây ẩm mốc. Trường hợp sofa dính các vết bẩn cứng đầu hơn hoặc bụi dính vào các kẽ da thì bạn sử dụng dung dịch vệ sinh da chuyên biệt, hoặc hoà giấm loãng, sữa tắm loãng để vệ sinh da. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc các hoá chất không khuyên dùng cho sofa.


    Lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa cao cấp và có chất lượng vượt trội thì ngoài việc bạn có được những trải nghiệm sử dụng sản phẩm đẳng cấp thì bạn cần xác định được khu vực kê đặt sofa sao cho hợp lý để có thể khai thác tối đa công năng sử dụng. Sofa da thật cần được đặt nơi thoáng mát, cách tường từ 5-10cm để tránh ẩm mốc. Sofa cần được đặt cố định, không bị xê dịch nhiều, không vướng lối đi, tránh bị ánh sáng trực tiếp chiều vào cũng như mưa dột dễ làm hỏng da.

    [​IMG]

    Chế độ bảo hành của sofa da thật


    Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên chế độ bảo hành cũng vượt trội hơn hẳn so với các mặt hàng sản xuất trong nước. Sofa da thật nhập khẩu thường có thời hạn bảo hành lâu dài, khoàng 1-2 năm cho phần da và 5-10 năm cho phần khung gỗ. Bạn cần hỏi kĩ nhân viên bán hàng để hiểu rõ về thời gian, quy định, chế độ bảo hành và giá sofa da để có được những lợi ích tốt nhất trong thời gian sử dụng sản phẩm cũng như chọn được bộ sofa ưng ý nhất.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x