Mua sắm đất Đồng Nai thu lợi nhuận khủng rất lớn 2018

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi battophai, 17/4/18.

Lượt xem: 533

  1. Offline

    battophai Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    28
    lúc Đó, chúng tôi sắm bán bằng giấy viết tay và cũng chưa với bản đồ xác định tọa độ miếng đất. Tôi mua mảnh đất để đấy vì chưa sử dụng và cảm nhận thấy yên ổn tâm khi với chỗ cất tiền an toàn. Vì ít lúc đi Đồng Nai nên tới cả năm tôi cũng không thăm nom gì tới mảnh đất hi hữu gọi điện hỏi thăm bác bỏ về tình hình đổi khác mục đích và tách sổ thì bác bỏ bảo giấy tờ khá lâu, phải mất tới cả năm.
    tìm hiểu thêm Vô tư tìm nhà Hà Nội chỉ với 2 tỷ đồng
    [​IMG]
    Năm 2010, tôi đang ở trọ và khiến việc tại quận một rồi dồn lương cả năm tôi mang khoảng 120 triệ. Thời khắc chậm tiến độ, tôi vẫn chỉ thích sống cách thức nơi làm cho việc ko quá 7km nên vẫn chưa với ý định sẽ mua nhà hay mua đất. Nhưng có số tiền chậm triển khai trong tay hoạ chăng chỉ tậu được tối đa 10m2 đất trong hẻm. Do số tiền chưa mang tên mà tính thì lại không giữ được tiền nên khi bạn tôi rủ mua đất ở Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai, tôi gật đầu đồng ý luôn.Đến năm 2014, vì cần tiền làm ăn nên tôi định về bán mảnh đất thì khi chậm triển khai quá bàng hoàng vì không biết mảnh đất của tớ chỗ nào dù đi quanh co thị trấn Tam Phước, tôi thấy nơi đây có phổ biến ngôi nhà, con đường mới. Tôi cũng ko biết mảnh đất to của ông chưng tôi nằm nơi nào. Khi mà, mấy thằng bạn cũng mỗi đứa đứa một nơi cũng đều ko biết gì về mảnh đất đã sắm. Hỏi thêm, tôi mới biết ông chưng vừa mất.Tôi xác định mất miếng đất đầu tiên mình sắm.
    Giờ thấy thông tin về cơn sốt đất tại Long Thành, Đồng Nai, Biên Hòa, tôi lại nghĩ ko biết miếng đất của bản thân mình giờ được định giá bao nhiêu?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x