Mua máy tính xách tay cũ ở đâu uy tín tại Tphcm ?

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi yeucongnghe19, 20/11/19.

Lượt xem: 623

  1. Offline

    yeucongnghe19 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    4

    Thực tế cho thấy nhu cầu mua máy tính xách tay cũ tăng cao đột biến, giá rẻ tiết kiệm tài chính, sửng dụng ổn định, bền bỉ, đa dạng mẫu mã mỏng đẹp bắt mắt là nguyên do dẫn đến sốt như vậy. Hiện nay trên địa bàn các thành phố lớn nói chung, tại thành phố hồ chí minh nói riêng, có rất nhiều đơn vị bán máy tính xách tay cũ, để sàn lọc trong số ấy tìm những đơn vị uy tín bán laptop cũ chất lượng thì vô cùng khó khăn và đầy cam go.

    Vậy thì câu hỏi đặt ra, để mua chiếc laptop đã qua sử dụng chất lượng tốt thì nên chọn giá cao nhất hay thấp nhất. Không hẳn vậy, để trả lời câu hỏi trên hãy củng chúng tối tim hiểu


    [​IMG]
    nhiều khách hàng thường chọn mua laptop cũ tại laptopnano


    Việc mua máy tính xách tay cũ mang lại cho bạn những lợi ích gì?

    Hiện nay, mỗi người có thể thấy nhiều sản phẩm được mới chào với giá rất rẻ mà cấu hình lại mạnh, thế mà ai chẳng tò mò, tuy nhiên đằng sau đó luôn rình rập những rủi ro không mong muốn, giá trị phẩm lúc nào cũng tương ứng với giá thành mà bạn trả

    Chẳng hạn, bạn mua máy ít tiền phải chấp nhận sự thật, máy hơi dày trong không bắt mắt như máy đắt tiền, cũng như bạn mua laptop giá rẻ chấp nhận cấu hình kém tí

    Vậy nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop bền bỉ, đẳng cấp,hiệu suất vô cùng mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu công việc thì nên chọn dòng laptop mới nhất, đắt tiền nhất? không hẳn vậy, luôn có sự lựa chọn khác tuyệt vời hơn đó chính là cửa hàng laptop cũ uy tín bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa mua được chiếc máy tính xách tay cũ xịn xò.

    [​IMG]
    những sản phẩm bán ra tại laptopnano được chọn lọc chất lượng từng máy

    Tại sao nên chọn mua máy tính xách tay cũ mà không phải là máy mới ?
    Tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiên nay, nó mang đến cho chúng sự tích lũy hoặc dùng đầu tư vào việc khác . Trên thị thường hầu hết hầu hết các laptop đã qua sử dụng đều có giá khác nhau, nó tuy thuộc vào dòng cao cấp, hay dòng thường, máy likenew hay máy cũ trầy xước nhiều, quan trọng là thời gian sử dụng sẽ quyết định chất lượng sản phẩm, có những máy sài 2 đến 3 năm, có những chiếc khách cũ sài chỉ 1 vài tháng.


    Nếu bạn là ngời có tài chính tốt nên chọn mua Laptop mới, tuy nhiên bạn nào có tài chính còn hạn hẹp nên lựa chọn laptop đã qua sử dụng hợp lý hơn, chiếp laptop mới có giá rẻ cấu hình không đủ mạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng thì chẳng làm được gì. Đối với laptop cũ thì có nhiều lợi ích: dệ dáng nâng cấp ram, cpu, ssd…lựa chọn ngoại hình theo phong thủy, kiểu dáng, giá cả. Ngoài ra khâu hậu mãi sau này như: bảo hành , vô cùng linh hoạt, tiện lợi và nhanh chóng bỏ qua thủ tục rườm rà. Ngoài ra khi mua Máy tính xách tay cũ bạn cũng lựa chọn theo thời gian sử dụng, theo hãng sản xuất khác nhau, cấu hình máy khác nhau từ máy tính cũ.

    Trên đây, chúng tôi vừa định hướng cho các bạn nên chọn mua laptop cũ hay laptop mới. Còn tùy thuộc vào tài chính, nhu cầu sử dụng mà chọn laptop cho phù hợp. Nếu bạn là sinh viên mình khuyên các bạn xem bài viết này “laptop giá rẻ cho sinh viên” chúc các bạn sơm tìm được sản phẩm ưng ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x