Mua lọ hoa gốm sứ bát tràng sao cho đẹp nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 2/2/18.

Lượt xem: 136

  1. Offline

    ngochakipo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    337
    Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng không chỉ là vật dụng trong gia đình dùng để cắm hoa mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cũng như mang lại ý nghĩa phong thủy. Ngoài ra nó cũng trở thành món quà biếu tặng người thân bạn bè đẹp và ý nghĩa. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã sản phẩm lọ hoa Bát Tràng đa dạng vì vậy để lựa chọn sản phẩm chính hiệu thì bạn không nên bỏ qua những thông tin dưới đây.
    [​IMG]


    Xem hình dáng chậu hoa


    Để chọn được lọ gốm Bát Tràng chính hiệu thì đầu tiên bạn cần phải xem xét kĩ càng kiểu dáng bình. Khi nhìn tổng thể phải chọn dáng bình hoa phải chăng, cân đối không bị nghiêng vẹo đặc biệt phần miệng bình phải tròn bởi đây là phần ảnh hướng lớn đến tính thẩm mỹ. Ngoài ra bạn cũng cần phải xem xét bề mặt ngoài của đồ vật để xem độ sáng, xỉn của màu men trước khi quyết định mua. Chính do đó khi quan sát lọ hoa gốm Bát Tràng bạn nên đứng cách xa một khoảng để nhìn rõ ràng.
    [​IMG]


    Lọ hoa gốm Bát Tràng với hình dáng đẹp chuẩn

    Xem hình dáng lọ hoa gốm sứ Bát Tràng trước khi lựa chọn



    Đánh giá chất lượng bình dựa vào âm thanh


    Một trong những bước tiếp theo quan trọng giúp phân biệt lọ hoa gốm sứ Bát Tràng so với những sản phẩm khác đó chính là âm thanh. Bạn có thể gõ tay lên bình để cảm nhận rõ ràng âm thanh trong hay đục. Nếu tiếng kêu của bình hoa phát ra đục chứng tỏ đây lẩn phẩm lỗi hoặc không đảm bảo xương gốm tốt. Còn đối với những sản phẩm lọ gốm Bát Tràng chính hãng có tiếng kiêu vang và đanh.


    [​IMG]
    Xem đường nét trang trí

    Một số mẫu bình hoa lọ hoa : http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/
    Bước cuối cùng để chọn lọ hoa gốm sứ Bát Tràng chuẩn chính là xem xét kĩ hơn các đường nét vẽ của bình, lọ gôm sứ. Đối với hàng gốm sứ Bát Tràng chuẩn thường được vẽ bằng tay nên các họa tiết với nét thanh, mềm mại không nét nào giống nhau. Còn với lọ gốm sứ thường sẽ nhận thấy nét vẽ thô hơn, giống nhau đồng loạt do việc sử dụng công nghệ sản xuất đồng loạt.



    Chọn lọ hoa gốm Bát Tràng chuẩn dựa vào họa tiết

    Xem xét đường nét trang trí kĩ càng của lọ gốm sứ Bát Tràng

    [​IMG]

    Một số mẫu lọ gốm Bát Tràng đẹp


    Có thể thấy các sản phẩm lọ hoa gốm sứ Bát Tràng trên thị trường hiện nay rất phong phú đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Các lọ hoa Bát Tràng cỡ lớn thường dùng trong trang trí cũng như ý nghĩa phong thủy như: lọ lục bình, bảo bình…Còn đối với những lọ hoa cỡ nhỏ dùng chủ yếu trong thờ cúng được đặt trên bàn thờ gia tiên.

    Xem thêm sản phẩm ấm chén bát tràng: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/

    Địa chỉ cung cấp lọ gốm Bát Tràng chính hiệu



    Việc phân biệt gốm sứ Bát Tràng chuẩn không đơn giản chút nào bởi còn phụ thuộc nhiều vào kiến thức người mua. Chính do đó để đảm bảo có thể lựa chọn được lọ hoa gốm sứ Bát Tràng chính hiệu thì tốt nhất khách hàng nên đến với những địa chỉ uy tín như Gốm Bát Tràng. Hưng Vân chuyên cung cấp các sản phẩm gốm Bát Tràng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng cùng mức giá phải chăng.
    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội
    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x