Mùa hè nhiều công ty tăng doanh số về máy lạnh

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 20/11/15.

Lượt xem: 427

  1. Offline

    seoquangngai Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    171
    Mùa hè nắng nóng cần những chiếc máy lạnh để điều hòa không khí. Máy lạnh có nhiều lọa như máy lạnh tủ đứng. máy lạnh âm trần. máy lạnh panasonic.
    Hiện nay thành phố hồ chí minh phát triển mạnh cho nên việc tiêu thị máy lạnh cũng rất tốt. Nhất là những tháng hè nhiều công ty bán máy lạnh liên tục gia tăng doanh số.
    Hiểu được vấn đề trên, Trung tâm phân phối các loại máy lạnh chính hãng Giá Gốc ( Gọi tắt là sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thi công đường ống âm tường với chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, trình độ chuyên môn cao , chúng tôi cam kết sẽ mang lại quý khách sự hài lòng mỹ mãn nhất.
    Mặc dù Máy lạnh toshiba có chất lượng tốt, và giá thành khá rẻ, nhưng do ít quảng bá về máy lạnh, nên ít người biết đến.
    - Do là hàng nhập khẩu từ Thailand và số lượng tiêu thụ ít nên hàng Sharp khi nhập về Việt Nam thường hay bị thời gian lưu kho khá lâu so với các hãng khác . Vì vậy phiếu bảo hành Sharp thường hay bị hết thời gian bảo hành và cần phải được dán tem gia hạn khi đến tay người tiêu dùng.

    ra đời nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng yên tâm mua được đúng hàng máy lạnh chính hãng với giá gốc trực tiếp từ nhà phân phối. Với chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc với giá gốc thấp nhất.
    Ghi nhận tại một số trung tâm điện máy ở TPHCM cho thấy khá nhiều nơi có chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nơi ít thì giảm 5% - 7%; cao hơn là 10%; thậm chí có loại giảm đến 20%. Trong đó có đơn vị quảng cáo kiểu siêu khuyến mãi. Chẳng hạn, các loại máy lạnh được nhập từ Malaysia, Thái Lan chỉ bán với giá từ 3,2 triệu đồng – 3,4 triệu đồng/bộ (loại công suất 1 HP). Tuy nhiên, khi hỏi mua thì nhân viên cho biết… đang tạm hết hàng. Hoặc rao máy lạnh Sharp của Nhật giá bán chỉ 4,8 triệu đổng/bộ (1 HP) nhưng khách hàng tìm đỏ mắt cũng không thấy hàng ở đâu…

    Một số cửa hàng lại chọn “chiêu” khác. Nếu căn cứ trên giá bán tại cửa hàng của họ thì giá giảm thật, thậm chí giảm cả triệu đồng/bộ. Thế nhưng nếu so với mặt bằng giá trên thị trường thì không hề rẻ. Chăng hạn, loại máy lạnh 1 HP của Hàn Quốc được quảng cáo giá gốc 5,6 triệu đồng/bộ, giảm giá 1 triệu đồng, còn 4,6 triệu đồng. Trong khi đó, giá thị trường loại này chưa đến 5 triệu đồng. Loại máy lạnh LG (1,5 HP) nhiều nơi có khuyến mãi đã đẩy giá lên 8 triệu đồng rồi giảm giá 500.000 đồng. Trong khi thực tế giá thị trường loại này chỉ khoảng 6,4 triệu đồng/bộ. Ăn “bạo” hơn là hiệu máy lạnh Sharp (loại 1,5 HP), giá thị trường khoảng 6,2 triệu đồng/bộ nhưng họ đẩy giá lên đến 8,4 triệu đồng rồi sẳn sàng giảm giá 1 triệu đồng. Tính ra sau khi giảm giá vẫn cao hơn giá thật đến 800.000 đồng…

    Đối với các loại máy lạnh sản xuất trong nước, giá cả khá rõ ràng, nhưng nhiều nơi bán hàng vẫn kích giá cao hơn vài trăm ngàn đồng/bộ. Ví dụ loại máy lạnh Reetech (1,5 HP) giá bán 7,6 triệu đồng, khuyến mãi giảm 1 triệu đồng (còn 6,6 triệu đồng), trong khi mặt bằng giá thị trường chỉ khoảng 6,2 triệu đồng. Tương tự, loại 1 HP có giá bán khuyến mãi là 5,3 triệu đồng/bộ, cao hơn bên ngoài 200.000 đồng…
    tag May lanh Lg , Máy lạnh lg
     
    #1
: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x