Một Vài Thông Tin Hữu Ích Về Các Mẫu Quà Tặng Doanh Nghiệp In Logo

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 22/2/20.

Lượt xem: 357

  1. Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    618
    Quà tặng có ý nghĩa và hiệu quả rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, chính vì vậy, việc chọn một món quà đòi hỏi cái nhìn tinh tế và cẩn thận. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều món quà tặng doanh nghiệp bằng da đẹp đa dạng và phong phú.
    Dựa vào đặc điểm của món quà, có thể phân loại chúng thành 3 loại: Quà tặng độc đáo, quà tặng giá rẻ và quà tặng cao cấp. Những món quà tặng rẻ mà vẫn chất lượng và ý nghĩa thường được các công ty chọn vào các dịp sự kiện như là quà tặng tri ân khách hàng trong dịp thành lập công ty hay các chương trình khuyến mãi. Đối tượng tặng quà trong những dịp này thường là rất nhiều khách hàng. Những món quà này thường được in, khắc hình ảnh logo của doanh nghiệp.
    Còn đối với các khách Vip trong các dịp quan trọng, các công ty thường lựa chọn những món quà cao cấp. Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp này thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đồng thời cũng mang đến cảm giác thân thiện, được trân trọng cho những vị khách Vip.
    Những món quà này còn có thể chia theo các dịp lễ. Tùy thuộc vào dịp tặng quà mà có thể chọn những món phù hợp. Ví dụ vào ngày lễ tết những bộ ly chén hay lịch treo tường là sự lựa chọn tốt hay những cây bút, cuốn sổ xinh thật ý nghĩa cho dịp tri ân.
    Bỏ Túi Cẩm Nang Lựa Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Đủ Tâm Và Đủ Tầm

    Một vài nguyên tắc dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn lựa chọn được những tặng phẩm ấn tượng, ghi dấu ấn và thể hiện cái tâm, cái tầm.
    Sự Chỉn Chu Là Điều Kiện Tiên Quyết

    Món quà được xem như sứ giả, đại diện cho bộ mặt thương hiệu của bạn, đó cũng là tiêu chí mà đối tác đánh giá bạn. Chính vì thế, sự chỉnh chu của hình thức sẽ tạo cho người nhận cảm giác được trân trọng.
    Đó Phải Là Món Quà Ý Nghĩa

    Mỗi tặng phẩm trao đi phải mang những ý nghĩa tốt đẹp, về sự may mắn, thành công… Đồng hồ, hộp đựng namecard, tranh Phúc Lộc Thọ… là những gợi ý lý tưởng.
    Món Quà Phải Mang Tính Hữu Dụng

    Một món quà mang tính thiết thực, hữu dụng, được doanh nghiệp, đối tác sử dụng thường xuyên. Đó chính là cách giúp doanh nghiệp nhớ đến bạn, nhìn thấy được tấm lòng của bạn. Không cần là một món quà cao cấp, chỉ cần là một món quà hữu ích cũng đủ để thể hiện tấm lòng người trao. Bút bi, sổ tay quà tặng, hộp đựng namecard… là gợi ý dành cho bạn.
    Tặng Quà Cho Doanh Nghiệp Vào Những Dịp Nào ?

    [​IMG]
    Cần lựa chọn thời điểm thích hợp để gửi đi những món quà ý nghĩa, giúp lan tỏa thương hiệu của bạn.
    • Dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty : Nhân kỷ niệm thành lập công ty, bạn trao những món quà tri ấn khách hàng, quà cho nhân viên xuất sắc, những món quà tặng cao cấp cho các đối tác quan trọng…
    • Quà tặng doanh nghiệp dịp Tết : Tết chính là dịp tốt nhất để tặng quà doanh nghiệp, gửi đến sự chân thành, chúc mừng một năm đầy thuận lợi, gặt hái nhiều thành công.
    • Tặng quà chăm sóc khách hàng VIP : Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt góp phần lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp. Bởi khách hàng sẽ là người trực tiếp đánh giá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn đến mọi người.
    • Tặng quà vào những chương trình khuyến mãi : Các dịp khuyến mãi sẽ là “thời cơ vàng” để những món quà này được nhiều người biết đến, nhớ đến thương hiệu của bạn.
    • Tặng quà khi kí kết hợp đồng mới : Tặng quà vào dịp này chính là cách thể hiện sự trân trọng và tôn trọng đối tác. Mong muốn sự hợp tác lâu dài và thành công tốt đẹp.
    Và Cuối Cùng Tặng Phẩm Phải Mang Dấu Ấn Thương Hiệu

    [​IMG]
    Đây chính là nguyên tắc quan trọng nhất. Nếu bạn muốn ghi dấu ấn và quảng bá thương hiệu, hãy in logo, thương hiệu lên các món quà trước khi gửi đi. Nên tìm một đơn vị chuyên nghiệp có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo giúp thể hiện xuất sắc và khéo léo thương hiệu của bạn qua những món quà tặng doanh nghiệp.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Một Vài Thông Tin Hữu Ích Về Các Mẫu Quà Tặng Doanh Nghiệp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x