Một vài điều cần nên chú ý để có cú phát bóng tốt trong golf

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vipthuhuongictu, 23/10/19.

Lượt xem: 369

  1. Offline

    vipthuhuongictu Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    126
    Việc luyện tập với thiết bị golf tại nhà như: lưới chắn sân golf hay khung tập golf cũng chỉ hỗ bạn cùng gia đình luyện tập một phần kỹ năng để ra sân tập gôn thật. Bởi luyện tâp tại nhà thường không có địa hình phức tạp, không có bẫy cát hay bẫy nước. Với những hố đấu có địa hình phức tạp thì những gôn thủ chưa có chuyên môn thường gặp rất nhiều trở ngại để có một cú phát bóng thành công. Để giúp bạn cùng gia đình khắc phục các khó khăn này, các chuyên gia hàng đầu về gôn đã chia sẻ những điều bạn cùng gia đình cần nên chú ý trên tee box trong bài viết này.

    những điều cần nên lưu ý để có cú phát bóng tốt trong gôn
    Phân tích và hiểu rõ trường hợp
    Trước một hố đấu có địa hình khó khăn hay có những bẫy được nhà bề ngoài sân golf mini đặt phía trước thì điều trước tiên là bạn cùng người thân cần phải thẳng thắn đối mặt với sự thật và chấp nhận nó. Hãy chia sẻ với caddie của bạn và hít thở thật sâu để tự nhủ với mình rằng:" hố nước bên trai chắc sẽ làm cho mình gặp khó khăn nếu như bóng bay về đó ". Bạn phải đối mặt trực tiếp với nó và định hình cho mình 1 kế hoạch cụ thể để vượt qua trở ngại.

    [​IMG]

    các điều cân nên lưu ý để có cú phát bóng tốt

    Tập trung tìm cách khắc phục
    Sau khi đã nắm rõ được các vấn đề mình có thể gặp phải thì bạn cùng người thân phải chủ động tìm hướng xử lý cụ thể. Đặt ra giả thuyết theo từng hướng đánh và các kết quả bạn cùng gia đình có thể nhận được. Nhắm vào hướng đánh xuất sắc nhất và chọn lọc loại đánh phù hợp nhất bạn sẽ có kết quả khả quan nhất. Đừng phó mặc vào sự may rủi. Hãy quyết định thực hành cú đánh tới nơi mà bạn cùng người thân chắc chắn nó sẽ không gặp phải vấn đề gì thay vì hy vọng bóng sẽ tránh được hồ nước.

    Giữ tư tưởng thoải mái
    rộng rãi trong các tình huống khó thì người chơi sẽ bị mất tập trung, hoang mang lo lắng vì không biết bóng có bay đúng hướng không. Chính các lo lắng đó sẽ làm cho cú đánh của bạn bị xấu đi và điều không rất mong muốn sẽ sảy ra. Vì vậy, hãy bình tĩnh kiểm tra lại mặt gậy, hông, chân, vai và chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng trong tư thế chuẩn bị giống như khi đang tập đánh ở nhà. Hãy kiểm tra lại nơi của bóng một lần nữa và tiến hành cú swing khi chắc chắn rằng bạn cùng gia đình đã thoải mái.

    Tạo 1 dáng đứng đẹp khi kết thúc
    những người chơi golf sành sỏi thường có 1 dáng đứng cực kỳ đẹp sau khi tiến hành cú đánh. Họ thường đứng yên trong vài giây sau khi đã hoàn thành cú phát bóng của mình. 1 Dáng đứng đẹp sau cú đánh cho rằng họ dã tiến hành một cú swing ổn định và chắc chắn. Nếu như bạn cùng gia đình không tạo dáng đứng khi kết thúc cú đánh có nghĩa là cơ thể của bạn đã chuyển động chưa hợp lý và cú đánh của bạn cùng gia đình đang gặp rắc rối
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x