Một Số Mẫu Cửa Kéo Sắt Đài Loan Hot Nhất 2019| CTY Cửa Á Châu

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thanh12345, 20/5/19.

Lượt xem: 923

  1. Offline

    thanh12345 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    259
    Cửa Á Châu Door giới thiệu top 10+ Mẫu cửa xếp Đài Loan đẹp để khách hàng lựa chọn ✅Ảnh cửa có lá ✅Ảnh cửa không lá ✅Mẫu cửa lá lỡ ✅Mẫu cửa inox.
    Những Mẫu Cửa Kéo Sắt Đài Loan Mới Nhất 2019| Cửa Á Châu

    Mẫu cửa xếp Đài Loan vô cùng được ưa thích lúc này bởi đa dạng lý do, trong đó mức giá, độ bền & tính an tâm là 3 chỉ tiêu quan trọng nhất. Thường thì tầm giá Cửa kéo sắt Đài Loan tốt hơn nhiều so với cửa cuốn, Cửa kính khung nhôm hay cửa gỗ. Để người dùng dễ dàng chọn lựa, Á Châu sẽ phân biệt và nhận xét chi tiết hơn về năm Mẫu cửa kéo sắt Đài Loan thường sử dụng hiện nay.
    [​IMG]
    Phân loại Mẫu cửa xếp Đài Loan

    Cửa kéo Đài Loan thường sử dụng hiện nay được phân chia ra 05 mẫu như dưới đây:
    1. Cửa sắt kéo Đài Loan

    nguyên vật liệu chính là sắt, có giá tiền phải chăng và tương đối ổn định. Nguyên do bởi sắt là vật liệu thường gặp với mang số đông nên ít khi tăng giá.
    Cửa sắt kéo chủ yếu được làm từ các thanh nan, U & ray, sắp xếp lại với nhau và được thiết kế kéo ra hoặc xếp vào linh hoạt. Nhờ thiết kế này mà khi cần bạn có thể kéo cửa ra che hết đông đảo lối đi, còn lúc muốn mở chỉ việc xếp nó lại cần sẽ không choáng diện tích nhà. Đặc biệt là cửa di chuyển trên hàng ray dưới phải đóng/ mở rất nhanh, bất chợt nên có thể xếp ray lại là xong.
    2. Cửa xếp inox Đài Loan

    [​IMG]
    Cũng như Cửa xếp sắt, không những thế, Cửa xếp inox lại làm từ inox 201 hoặc 304, tuỳ mỗi loại mà chất lượng và tầm giá khác nhau. Inox 304 là nguyên liệu rẻ nhất, chắc chắn & bền bỉ nhất, hầu như ko sợ bị oxy hoá hãy sử dụng được rất lâu. Không những thế đi kèm là khối lượng lớn với giá bán cao.
    3. Cửa kéo sắt Đài Loan sở hữu lá

    Đây là mẫu cửa thường sử dụng nhất, có thể làm từ sắt hoặc inox. Ở giữa những U với thanh nan sẽ có 1 lớp lá bằng sắt hoặc inox. Ưu điểm của nó là tính an toàn cao, che chắn thấp ko cho người ngoài nhìn vào.
    4. Cửa kéo sắt Đài Loan không lá

    [​IMG]
    Thường thì Cửa sắt kéo Đài Loan không lá sẽ được dùng ở các căn chung cư với mục tiêu là vừa tạo thêm sự an toàn, ngay chặn trộm mà vẫn cho phép nhà được thông thoáng. Giữa các khe U và nan không sở hữu lá phải cửa cho phép không khí & ánh sáng ra vào trong gia đình, giúp bạnn sinh hoạt thoải mái hơn.
    5. Cửa sắt kéo Đài Loan lá lửng

    [​IMG]
    Cửa kéo Đài Loan lá lửng vốn dùng để chắn chuột, bọ, côn trùng,... Phần dưới làm lá sát ray chắn lại còn phần trên để hở như vậy sẽ an toàn & vẫn mang sự thông thoáng phải thiết cho cái nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x