Một số bí quyết nâng cao cú Driver để bóng đi xa và thẳng hơn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vipthuhuongictu, 9/11/19.

Lượt xem: 452

  1. Offline

    vipthuhuongictu Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    126
    Để phát triển cú driver đẹp nhất bạn cùng gia đình không những phải luyện tập tại nhà thật nhiều với thảm golf trong nhàbộ khung lưới tập golf mà còn phải nắm vững 1 số bí quyết then chốt. Những bí quyết để phát triển cú Driver là một trong một số yếu tốt quyết định sự thành công trong cú swing. Hôm nay Gomgolf sẽ chia sẻ 1 vài bí quyết để bạn tham khảo.

    một số bí quyết tăng cú Driver để bóng đi xa và thẳng hơn
    Bí quyết trước nhất là ngừng việc đu đưa người
    Khi swing mà cơ thể bị đu đưa rung lắc sẽ làm cho cú đánh không ổn định. Việc đu đưa người làm cho nguy cơ xoay phần trên và hông bị tránh và không chính xác nhất. Đây là vấn đề liên quan tới nhịp điệu và bạn cùng gia đình vô cùng khó có 1 cú swing chuẩn xác nhất nếu như cơ thể bị rung lắc.

    [​IMG]

    Bí quyết cải thiện cú driver

    Để xử lý vấn đề này bạn hãy căn cứ vào cột khi luyện tâp hoặc đặt túi gậy ngay sát sang hông. Nên lưu ý chỉ tập trung làm hông xoay chứ không phải chuyển động tịnh tiến. Khi xoay hông bạn cùng người thân sẽ cảm nhận được trọng lượng của cơ thể được dịch chuyển từ đùi đến gót chân một cách dễ thực hiện khi kết thúc cú đánh

    tiến hành xoay hông chính xác
    các gôn thủ chưa có trình độ thường sẽ nghiêng xương chậu quá mức khiến cho chân đứng không vững. Phần trên của cơ thể họ sẽ nghiêng về phía mục tiêu khi đến đính backswing. Điều này làm cho trục quay quan xương sống kém gây ra cú đánh có lực yếu, bóng không bay được xa hoặc cú đánh Slide.

    nếu như bạn cùng gia đình xoay hông chính xác sẽ tạo ra một khoảng trống ở vị trí bắt đầu hông phải và điểm kết thúc ở backswing. Gậy golf khi lên đỉnh backswing sẽ tạm dừng ở phía trên. Lúc này bạn cùng gia đình sẽ cảm thấy như trọng lượng cơ thể dồn lên gót chân của chân phải. Giai đoạn kế tiếp bạn cùng người thân có thể sẽ chuyển trọng lượng trở lại mục tiêu khi downswing và vào bóng

    [​IMG]

    Xoay hông chính xác nhất để cải thiện cú driver

    thực hành downswing với tư thế Squat
    Khi bạn cùng người thân chưa có tay nghề nhiều thì trong cú swing sẽ tịnh tiến hông quá nhiều hướng về phía mục tiêu. Việc chuyển chính giữa sẽ thể hiện rõ nhất khi bạn cùng gia đình vào bóng. Chìa khóa để thành công là việc bạn có khai thác sức mạnh từ phản lực của mặt đất tốt hay không. Giữ vững thân dưới khi swing luôn là điểm mấu chốt quyết định 1 cú đánh thành công. Khi bạn cùng người thân bắt đầu downswing thì bạn cùng gia đình sẽ cảm thấy trọng lượng di chuyển dần xuống ngón chân - 1 chuyển động mạnh mẽ và dứt khoát. Trước khi downswing hãy xoay đầu gối để chuyển trọng tâm dần từ sau ra trước. Tư thế này giống như tư thế bạn cùng người thân đang ngồi xổm (Squat)

    [​IMG]

    Downswing trong thư thế Squat

    xử trí Slice
    nếu rơi vào cú đánh Slice hay Fade sẽ khiến cho bạn cùng gia đình mất nhiều chừng cách khi Driver. Điều bạn cùng người thân cần phải làm lúc này là hãy kiểm tra bất cứ chuyển động tệ nào mà bạn cùng gia đình đang mắc phải khi thực hiện cú đánh để rút trình độ. Tỉ dụ đưa tay quá đỉnh về phía sau, những vấn đề liên quan tới phản lực từ mặt đất hay thậm chí là việc xoay hông chưa chuẩn xác... Hãy xử lý từng lỗi 1 và ghi lại sự thay đổi trong từng cú đánh sau khi đã sửa lỗi.

    nâng cao Footwork
    Sự chuyển động tốt của đôi chân là điều cần thiết nhất để tăng cao sức mạnh, độ chính xác nhất của cú swing. Nên chú ý, khi setup hãy để trọng lượng cơ thể dồn lên cả bàn chân. Mặt khác, đừng dồn trọng lực về gót chân hay ngón chân quá nhiều bởi chúng sẽ làm bạn cùng người thân mất thăng bằng khi swing.

    Hy vọng những bí quyết nhỏ Trên đây sẽ giúp bạn cùng người thân tăng cú Driver để bóng bay xa hơn và chính xác nhất hơn. Chúc bạn cùng gia đình thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x