Mở bán Luxury 5 thuộc Vinhomes Ba Son - căn hộ trong mơ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi epro79, 9/6/16.

Lượt xem: 324

  1. Offline

    epro79 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    694
    Những tháng đầu năm 2016, Tập đoàn Vingroup tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượng so với cùng kỳ năm 2015.
    Đặc biệt, năm 2016 Vingroup cho ra mắt hàng loạt dự án được cho là “bom tấn” trên thị trường địa ốc. Có thể kể tới như Vinhomes Gardenia, Căn hộ Vinhomes Golden River, Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM, Tòa Landmark Plus và Park Paroma tại Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay – Hạ Long, Vincom Shophouse Cần Thơ, Shophouse Vinhomes Central Park, Vincom Shophouse Thái Bình, Vinpearl Empire Condotel…Điều này thể hiện “ông lớn” bất động sản này luôn là nhà phát triển dự án ở vị thế số 1 tiên phong đa dạng các sản phẩm.


    [​IMG]
    Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

    hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nước ngoài. Giao thông thuận lợi, vị trí trung tâm, bản thân dự án lại là một trong số ít khu đô thị tại Việt Nam sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, có không gian xanh nhìn ra sông tuyệt đẹp. Nên tín hiệu thì rất lạc quan song không phải dự án nào cũng được hưởng lợi từ dòng vốn ngoại.
    Với 17 block căn hộ, khoảng 10000 căn hộ, nhiều giới đầu tư tự hỏi, nhiều như thế sao bán được hết? Mua rồi sao cho thuê được? Chính thức mở bán vào 28/11/2014, căn hộ Vinhomes đã bán hết gần 80% trong tổng số các tòa đã mở bán, Vingroup đã đánh tan mọi lo lắng của khách hàng cũng như giới đầu tư.
    Vinhomes Golden River có lợi thế 2 mặt tiền là tuyến đường trung tâm Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh. Đặc biệt hơn, dự án có nhà ga số1 Metro.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

    Đặc biệt, công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế sẽ hạn chế việc có dầm đi ngang giữa phòng, việc ngăn chia không gian vì thế cũng linh hoạt hơn. Đặc biệt, sử dụng tấm sàn có lớp xốp ở giữa nên khả năng cách âm, cách nhiệt là rất tốt, nhà trên không gây ồn cho nhà dưới.
    Eco-Green City hiện đang áp dụng công nghệ thi công hiện đại này, nhờ đó, tiến độ công trình luôn được đảm bảo, chất lượng được quản lý nghiêm ngặt.
    Cùng với quảng trường xanh rộng lên tới 1,3 ha trong khuôn viên dự án, việc sử dụng những công nghệ “xanh” như tấm tường Acotec và công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế sẽ giảm thiểu tối đa về ô nhiễm môi trường mà rất nhiều dự án xây dựng hiện đang gặp phải và chưa có hướng giải quyết triệt để.

    [​IMG]
    Hệ thống 25 tiện ích tại Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

    Các chủ nhân tương lai của Sapphire thực sự bị cuốn hút không chỉ bởi quy hoạch bài bản, nhấn mạnh vào không gian xanh và cảnh quan nội bộ khu đô thị mà còn nhờ vào lợi thế cảnh quan trong khu vực. Công viên hồ điều hòa 15ha ngay trước mặt tiền dự án đã được quy hoạch và chuẩn bị được khởi công sẽ trở thành lá phổi xanh trong khu vực quận Nam Từ Liêm mà tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City nằm ngay trung tâm.
    Theo thông tin mới nhất từ Thông báo số 287//TB-VP của Văn phòng UBND TP Hà Nội, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng vừa yêu cầu Sở Xây dựng và nhà đầu tư, UBND các quận cầu Giấy, Nam Từ Liêm triển khai công tác chuẩn bị đầu tư, giải phóng mặt bằng để khởi công dự án công viên và hồ điều ḥòa Mai Dịch vào cuối tháng 12/2015.
    Như vậy, cư dân Goldmark City có thể tận hưởng tiện ích từ hồ điều hòa tương ứng với thời điểm nhận căn hộ.

    KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Vinhomes Golden River, Giá bán Vinhomes Golden River, Thiết kế Vinhomes Golden River, Vi tri Vinhomes Golden River, Chu dau tu Vinhomes Golden River, Tien ich Vinhomes Golden River.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x