Mibet nhận định Shakhtar Donetsk vs Roma:

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kim2016, 21/2/18.

Lượt xem: 487

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Sau khi vượt qua Napoli để đứng sau Man City tại vòng bảng Champions League, Shakhtar Donetsk có thừa sự tự tin để đón tiếp một đại diện khác từ Italia là Roma trên sân mới OSC Metalist. Mặc dù chỉ mới trở lại sau kì nghỉ đông nhưng đại diện của Ukraine đã chứng tỏ họ là một đối thủ rất khó chịu, đặc biệt trên sân nhà. Thậm chí, dù Roma đã đứng đầu vòng bảng có cả Chelsea và Atletico Madrid, đây cũng sẽ là một chuyến đi đầy khó khăn đối với họ.

    Như đã nói ở trên, Shakhtar Donetsk rất mạnh trên sân nhà. Phải nói rằng, vì nhiều lí do, các đội bóng phương Tây thường gặp trở ngại khi thi đấu ở những nước như Ukraine. Do vậy, có thể xem đây là một lợi thế rất lớn cho Shakhtar Donetsk và giải thích tại sao đội bóng của Paulo Fonseca đã giành được 9 điểm trên sân nhà tại vòng bảng. Trên tất cả, Shakhtar Donetsk cũng muốn tận dụng OSC Metalist trước khi có trận lượt về ở Rome.

    [​IMG]

    Xem thêm: ty le keo

    Shakhtar Donetsk mới trở lại sau kì nghỉ đông


    Điểm mạnh của đội chủ nhà là lối chơi tấn công và buộc các đội khách luôn phải lùi sâu phòng ngự. Chiến thuật này thường tỏ ra hiệu quả nếu đối phương chơi không chặt chẽ. Ngược lại, cũng vì chủ động dâng cao đội hình, các cầu thủ của Fonseca luôn để hổng ở phía sau và trong 3 trận thắng ở vòng bảng trên sân nhà, họ cũng cho phép đối phương ghi bàn vào lưới của mình.

    Bên phía Roma, họ cũng chơi tấn công và cũng tỏ ra khá yếu ở hàng thủ. Đây là điều khá ngạc nhiên ở một đội bóng Italia nhưng thực tế cho thấy tại vòng bảng, các cầu thủ của Eusebio Di Francesco đều thủng lưới trên sân khách, với 6 bàn trong 3 trận. Điều đáng lo là họ không giữ sạch lưới trong 25 trận gần đây trên sân khách tại Champions League và tính từ năm 2007. Chưa hết, Roma cũng chỉ thắng 1 trong 10 trận gần đây trên sân khách ở Champions League.

    Không có gì ngạc nhiên nếu Roma lo sợ Facundo Ferreyra. Tiền đạo người Argentina đang khoác áo Shakhtar Donetsk hiện có phong độ rất tốt khi anh ghi 15 bàn chỉ trong 20 trận. Và nên nhớ, Ferreyra đã chọc thủng lưới Napoli và Feyenoord.

    Tình hình lực lượng
    Shakhtar Donetsk

    Hậu vệ kì cựu Darijo Srna bị treo giò, trong khi Maksim Malyshev chấn thương.

    Man United

    Maxime Gonalons và Rick Karsdorp nhiều khả năng không ra sân, nhưng Bruno Peres trở lại sau án phạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x