Mibet nhận định Marseille vs Angers, 22h

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kim2016, 2/2/18.

Lượt xem: 138

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Marseille đã có sự khởi đầu khá tốt tại Ligue 1 mùa này với 2 trận đầu đều thắng (3-0 trước Dijon và 1-0 trước Nantes). Những chiến thắng đó giúp đội bóng thành phố cảng có được sự hưng phấn cao độ. Cũng phải thấy rằng, đội chủ sân Velodrome đã có sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng khi đưa về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay như Valere Germain, Luiz Gustavo, Adil Rami…

    [​IMG]

    Xem thêm: tỷ lệ cá cược

    Số tân binh này đã bắt kịp và hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống mới tại Velodrome, trong đó Valere Germain đã hợp với Florian Thauvin và Clinton N’Jie thành bộ ba tấn công chơi khá sắc bén trong những trận đấu vừa qua. Riêng với Germain, cựu tiền đạo Monaco đang quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Marseille tại Ligue 1 mùa này.

    Marseille có chất lượng đội hình trội hơn so với Angers. Đã vậy, niềm tin vào thắng lợi của thầy trò HLV Rudi Garcia còn được củng cố hơn nữa nhờ có điểm tựa sân nhà. Marseille luôn khiến những đối thủ khác phải e ngại mỗi khi được thi đấu trên SVĐ Velodrome khi họ đã thắng tới 11/14 trận vừa qua trên sân nhà tại Ligue 1. Sự vững chắc ở “tổ ấm” của Marseille càng được thể hiện rõ nét hơn nữa với việc giữ sạch lưới 9 trận trong trong 14 trận trở lại đây trên sân nhà tại Ligue 1.

    Tương phản với một Marseille chắc chắn trên sân nhà, Angers lại thi đấu khá phập phù mỗi khi làm khách. Thắng lợi mới chỉ mỉm cười với Angers ở 7 trong 20 trận xa tổ ấm gần đây nhất. Với thực lực hiện tại giữa đôi bên, Marseille sẽ giành thắng lợi đậm đà trước Angers ở trận này.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, Marseille thắng 8/11 trận vừa qua, trong khi đó Angers thua 5/8 trận gần đây nhất.
    - 4/7 trận vừa qua trên sân nhà của Marseille và 6/10 trận làm khách mới đây nhất của Angers đã khép lại với tổng số bàn thắng là số lẻ.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1:
    Hiệp 1 trận này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở hiệp 1 tại 6/8 trận vừa qua trên sân nhà của Marseille và ở hiệp 1 tại 7/10 trận làm khách gần nhất của Angers.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Marseille:
    Mandanda; Rolando, Rami, Evra, Sakai; Anguissa, Gustavo, Lopez; N'Jie, Thauvin, Germain.
    Angers: Letellier; Thomas, Pavlovic, Andreu, Manceau; Mangani, Santamaria, Coulibaly; Sunu, Capelle, Crivelli.

    DỰ ĐOÁN: 3-0
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x