Meo hay giúp in áo lớp giá rẻ đẹp

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 15/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 277

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Đồng phục Sài Gòn là nơi làm áo đồng phục lớp , công ty, nhóm,mầm non uy tín với phương châm "Nụ cười khách hàng - hạnh phúc chúng tôi" những sản phẩm của Đồng Phục Sài Gòn khi xuất xưởng luôn đảm bảo những tiêu chuẩn thẩm mỹ cũng như tiêu chuẩn về chất lượng . Chúng tôi hân hạnh là đối tác cung cấp sản phẩm mẫu áo phông đồng phục cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi cũng xin phép gởi đến bạn đọc một bài viết khá hay khá bổ ích giúp bạn có thể may được áo đồng phục giá rẻ, chất lượng cao trong thời điểm hiện tại đấy

    [​IMG]

    1/ Đặt áo lớp cổ tròn thay vì đặt áo lớp cổ bẻ:

    May áo lớp cổ tròn bằng có giá rẻ hơn so với áo lớp cổ bẻ. Áo lớp cổ tròn không làm xấu đi thiết kế của bạn đây cũng là loại cổ được khá nhiều bạn ưa chọn. Khi may áo cổ bể thì bạn phải chịu thêm nhiều chi phí khác so với áo cổ tròn như chi phí phụ thu khi may áo và đôi khi chất lượng màu bo cổ cũng chưa chắc tốt.

    Xem nhiều mẫu hơn tại: dongphucsaigon.vn

    2/ Đặt áo lớp chỉ từ 4 màu in trở xuống:

    Bạn nên thiết kế áo có màu in từ 4 màu trở xuống sẽ tiết kiệm đi chi phí đặt áo lớp cho các bạn rất nhiều. Điều này không dễ dàng mà thực hiện được. Tuy nhiên mẫu áo thiết kế in 4 màu trở xuống bạn có thể mang cho chiếc áo của mình sự giản đơn, độc đáo mà chi phí làm áo lớp giảm xuống.

    3/ Hạn chế in tên riêng từng người:

    Khi bạn in tên riêng từng người thì phải chịu thêm một khoản phí phụ khi in. Điều này có thể không cần thiết khi muốn in áo với giá rẻ. Tùy theo khả năng của nhóm bạn có thể lựa chọn việc in tên trên áo hay không.

    4/ Đặt in áo lớp giá rẻ hơn thêu áo lớp:

    Áo lớp khi được đặt may sẽ có giá rẻ hơn là áo thêu vì áo thêu tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Giá chi phí thêu áo lớp tăng lên nếu mẫu thuê có kích thước lớn. Tuy nhiên việc in trực tiếp trên áo cũng có thề có chất lượng tốt như thêu, bạn không cần phải lo là phần in sẽ bị tróc ra vì chất lượng in hiện nay thật sự khá tốt.

    Trên đây là một số mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí khi in áo lớp. Tùy theo nhu cầu của bạn có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x