Mẹo chọn cà vạt phù hợp với từng mùa trong năm

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 29/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 323

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Với những chàng trai đam mê thời trang thì việc chọn cà vạt theo mùa phù hợp là điều tất nhiên. Hãy cùng tìm hiểu xem, có những loại cà vạt nào phù hợp với mùa nào trong năm nhé.

    Bài viết được tìm kiếm và chia sẻ bới: quan ao nam dep



    Cà vạt lụa

    Một chiếc cà vạt bằng lụa 100% là loại truyền thống nhất nhưng cũng linh hoạt nhất. Lụa nằm trong số ít những chất liệu có thể mặc quanh năm, tùy thuộc vào hoa văn và màu sắc.

    Cà vạt len

    Bạn nên tìm một chiếc cà vạt len đã tháo lót, hoặc có lớp lót mỏng hơn và có đủ độ co giãn để thắt nút đẹp mà không quá cồng kềnh. Chẳng hạn vào đầu xuân, khi thời tiết vẫn se lạnh, bạn có thể diện cà vạt len với suit bằng cotton để cân bằng trọng lượng tổng thể. Với kiểu cà vạt này rất thích hợp đeo trong mùa thu đông.

    Cà vạt Cashmere

    Len cashmere là một trong những chất liệu cà vạt thường không được đánh giá cao. Tuy nhiên, chiếc cà vạt này khi kết hợp với sơ mi có cổ và suit denim có thể trở thành phụ kiện hoàn hảo cho một bộ trang phục mùa thu hoặc đông.

    Cà vạt Cotton

    [​IMG]

    Cà vạt cotton đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn nhờ trọng lượng nhẹ và kiểu dệt hơi nhăn. Bạn nên ngừng ngay việc đeo cà vạt cotton khi mặc những bộ suit mạnh mẽ, lịch lãm mà hãy kết hợp cùng những trang phục ít trịnh trọng hơn chẳng hạn suit bằng lanh và sơ mi vải sọc nhăn.

    Cà vạt lanh

    Lanh chỉ dành cho mùa hè, nhất là những ngày nóng nực vì chúng siêu nhẹ và thoáng. Sáng tạo là một điều quan trọng và cần thiết trong thời trang, bạn nên thử mix các loại vải của những mùa khác nhau để tạo cảm giác mới lạ, độc đáo và chiều sâu cho vẻ ngoài, chẳng hạn như suit vải thô, sơ mi cotton cùng cà vạt lanh vào mùa xuân.

    Cà vạt lụa đan

    Do kết cấu thoáng, cà vạt lụa đan thích hợp dùng cho mùa xuân hoặc hè. Loại cà vạt này thường được cắt vuông phía dưới. Ngoài chất liệu phù hợp theo mùa, bạn cũng cần quan tâm đến kích cỡ của cà vạt, nếu cơ thể bạn không được cao to vạm vỡ thì một chiếc cà vạt nhỏ và có chiều dài trung bình hoặc ngắn một chút là đẹp nhất. Vào mùa hè bạn nên chọn loại lụa đan nhỏ và loại đan rộng khi thời tiết lạnh hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x