Máy thổi khí Trundean có tính năng gì

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dkteams, 21/5/22.

Lượt xem: 187

  1. Offline

    dkteams Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    575
    Máy thổi khí là chiếc máy tạo ra một luồng khí lớn đưa vào bên trong nước tạo ra các bọt khí sử dụng cho việc nuôi trồng thủy hải sản, nuôi vi sinh, bể xử lý nước thải,… Máy thổi khí có rất nhiều công dụng hữu ích đặc biệt là trong công nghiệp xử lý nước thải.

    Máy thổi khí Trundean là một thiết bị quan trọng trong hệ thống xử lý nước thải hay rất cần thiết để cấp dưỡng khí cho tôm cá trong nuôi trồng thủy sản… Các nhà đầu tư, người sử dụng luôn muốn tìm kiếm máy thổi khí Trundean với lưu lượng cao, tốn ít điện năng, vận hành lâu bền và ít gây tiếng ồn… Các loại máy thổi khí Trundean được sản xuất ở các nước có công nghệ tiên tiến như Đức, Ý, Mỹ…thường đạt những tiêu chí trên. Nhưng đồng nghĩa giá thành rất cao.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về catalogue bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Trundean Machinery, với nhiều kinh nghiệm sản xuất và công nghệ chuyên sâu, liên tục tập trung vào nghiên cứu máy thổi khí Trundean dòng root để cung cấp sản phẩm chất lượng, độ bền cho Khách hàng mà giá thành thấp. Máy thổi khí Trundean không những đáp ứng cho Tiêu chuẩn Chất lượng Quốc tế ISO 9001:2000 và Chứng chỉ CE, mà còn thu được rất nhiều giải thưởng khác về tính cải tiến.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

    Máy thổi khí Trundean kiểu Root được cải tiến bằng việc tăng cường độ, giúp bảo vệ trục mô tơ và sự lệch trục khỏi những tác động bên ngoài. Các rotor sử dụng tiến trình làm việc 1 lần tiên tiến nhất phương pháp Bốn-trục để giảm những lỗi do gia công bằng nhân lực, nâng cao độ chính xác của bánh xe rời và gia tăng hiệu suất máy thổi khí Trundean. Khoang chứa khí và lớp vỏ bên của máy có một mặt bích và các rãnh, không chỉ giúp gia cố các chức năng hoạt động của máy thổi mà còn ngăn ngừa các hiện tượng khác lạ sinh ra do đóng đai đinh tán, việc này giảm thiểu tuổi thọ máy thổi khí Trundean.

    Bên cạnh đó, giảm rung lắc và độ ồn là điểm nhấn chính trong việc phát triển dòng Máy thổi khí Trundean kiểu root mới. Khái niệm rotor TRUNDEAN Blower đã được thông qua dựa trên đặc tính dòng chảy của nó rất ổn định và thậm chí so với loại 2 thùy, cũng như trên thực tế cho thấy sự giảm đáng kể cả hai yếu tố tiếng ồn và độ rung. Mức độ giảm thậm chí có thể cho phép các máy nhỏ hơn để hoạt động mà không cần ống giảm thanh. Và nhờ vào thiết kế độc đáo với các cấu kiện chất lượng và khoảng trống hợp lý giữa các rotor nên không cần nhớt bôi trơn.

    Sau đây là các model máy máy thổi khí Trundean được phân phối trực tiếp tại Vinmec.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất đài loan
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x