Máy hút mùi giá rẻ nhất Hà Đông

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatkuongthinh, 18/9/19.

Lượt xem: 186

  1. Offline

    noithatkuongthinh Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    159
    [​IMG]
    Bạn muốn mua máy hút mùi cho gia đình nhưng bạn chưa biết nên mua ở đâu tốt, giá rẻ, chất lượng và uy tín. Nếu vậy bạn không cần băn khoăn, lo lắng bài viết “Máy hút mùi giá rẻ nhất Hà Đông” sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín với đa dạng các dòng máy hút mùi tốt giá rẻ nhất Hà Nội.

    Máy hút mùi Fandi FD-705S ( giá chỉ còn 1,8 triệu)
    [​IMG]

    Máy hút mùi Fandi FD -705S là dòng máy hút mùi cổ điển có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích bếp. Có thể đặt ngay dưới tủ bếp với phím nhấn 3 tốc độ, chất liệu máy được làm bằng inox, lưới lọc nhôm 3 lớp đan xen nhau giúp ngăn tối đa dầu mỡ bám vào động cơ giúp tăng tuổi thọ cho máy.

    Công suất hút của máy đạt 750m3/h và máy sử dụng phương pháp hút đẩy trực tiếp ra ngoài hoặc chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ, độ ồn tối đa của máy rất nhỏ 52Db, máy chạy êm không ảnh hướng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

    Máy hút mùi Canzy CZ 70TS (giá còn 2,5 triệu)
    [​IMG]

    Máy hút mùi Canzy CZ 70TS là dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong với chất liệu được làm chủ yếu là inox và kính, máy có 2 đèn Led 1,5W và điều khiến phím ấn 3 tốc độ.

    Máy hoạt động cực êm với độ ồn chỉ dưới 48Db, công suất cực lớn lên đến 1000m3/h với khối đông cơ mạnh mẽ gồm tuabin đôi sẽ giúp loại bỏ tối đa mùi dầu mỡ khó chịu sau quá trình nấu nướng trả lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, máy có giá bán là 2.5 triệu.

    Máy hút mùi Faster SYP 7003 giá còn 2,2 triệu
    [​IMG]

    Máy hút mùi Faster SYP 7003 với thiết kế kiểu dáng âm tủ dạng kéo với chất liệu là inox cường lực sang trọng, sạch sẽ dễ vệ sinh giúp làm đẹp không gian phòng bếp. Với công suất là 750 m3/h cùng với chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu mang lại không gian bếp trong lành, dễ chịu, đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của gia đình bạn.

    Bên cạnh đó còn có tấm lọc nhôm 5 lớp gồm 2 tấm dễ dàng tháo lắp vệ sinh, máy còn trang bị 2 đèn halogen thiết kế tinh tế hỗ trợ trong quá trình nấu ăn thuận tiện hơn, sở hữu máy hút mùi Faster SYP 7003 là lựa chọn đứng đắn cho người tiêu dùng máy có giá bán 2,2 triệu đồng

    Máy hút mùi EUROSUN EH-90AF88 ( giá còn 5,1 triệu)
    [​IMG]

    Máy hút mùi Eurosun EH-90AF88 là sản phẩm có thiết kế sang trọng không chỉ đem lại không gian trong sạch mà nó còn đóng vai trò là thiết bị nội thất làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

    Máy hút mùi có hình dáng chữ T với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ, sở hữu tông màu xám chủ đạo. Máy có 3 tốc độ với công suất hút tối đa là 1200m3/h động cơ tuy mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ ở mức 50 Db gần như không gây ồn ào cho nên bạn sẽ thấy thoải mái khi nấu ăn. Hơn nữa, máy hút mùi Eurosun EH-90AF88 còn tích hợp 2 đèn Led sang trọng giúp bạn dễ dàng trong việc nấu nướng.

    Với nhu cầu mua máy hút mùi giá rẻ thì 4 thương hiệu trên đều là gợi ý tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn. Mỗi sản phẩm trên đều có giá dao động từ 1.8 đến 2.2 triệu (dòng máy cổ điện hoặc âm tủ), từ 2.5 đến 5 triệu (dòng máy kính cong) nên sẽ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Bếp Cường Thịnh với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Hà Nội với các thương hiệu nổi tiếng như: Munchen, Bosch, Fandi, Chefs, Binova, Faster,… Mỗi sản phẩm máy hút mùi chúng tôi cung cấp tới tay người tiêu dùng đều có đầy đủ phiếu bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng, quà tặng giá trị kèm theo - Bếp Cường Thịnh luôn làm hài lòng khách hàng trong 10 năm qua.

    Tại địa chỉ 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội có trưng bày đa dạng các mẫu hút mùi để khách hàng có thể trải nghiệm được nghe thực tế công suất và độ ồn để có đánh giá khách quan nhất. Khi quý khách mua hàng tại Bếp Cường Thịnh sẽ được hưởng mọi quyền lợi: giá cả tốt nhất, sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi là tốt nhất. Để được tư vấn thêm quý khách vui lòng liên hệ 0987838979 chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp cho không gian bếp nhà bạn.

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: [email protected]

    Website:bepcuongthinh.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x