Máy bay rơi xuống sân tập golf tại Tennessee

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vipthuhuongictu, 2/6/20.

Lượt xem: 225

  1. Offline

    vipthuhuongictu Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    126
    Sau vụ việc 1 chiếc máy bay 4 chỗ đã rơi xuống hàng rào bên ngoài của một bể bơi tại Humboldt golf & Country Club ở Tennessee, Mỹ vào chiều thứ 6 dạo này thì cực kỳ nhiều người đã đặt ra câu hỏi: chơi gôn trên sân liệu có an toàn?

    [​IMG]

    Máy bay rơi trúng sân tập gôn Tennessee

    rất may mắn là vụ tai nạn xảy ra không có tổn thất về người. Nhưng tai nạn đó cũng khiến cho nhiều cầu thủ Golf băn khoăn về sự an toàn thì chơi golf trên sân. Mặc dù thì sau đại dịch toàn cầu nCOV và thời tiết nắng nóng nên các người chơi golf chọn lọc chơi gôn trong nhà với: thảm tập golf, thảm tập putt để đảm bảo an toàn và không chịu tác động của thời tiết.

    [​IMG]

    Máy bay rơi trúng hàng rào của sân golf Tennessee

    Máy bay rơi xuống sân golf tại Tennessee - chơi gôn trên sân liệu có an toàn?
    Ông Webb Webster - Chuyên gia golf tại Humboldt cho biết: Sân bay thành phố nằm ngay cạnh sân tập gôn nên 1 chiếc máy bay đã bị mất điện ngay sau khi cất cánh và phi công bắt buộc phải áp dụng sân golf mini để hạ cánh nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các người trên máy bay.

    Ông Webster cũng chứng tỏ thêm: Có cực kỳ nhiều người đã chứng kiến toàn bộ sự việc và thấy rằng phi công đã cố gắng hạ cánh xuống fairway nhưng cuối cùng lại đâm thẳng xuống hồ bơi.

    [​IMG]

    cực kỳ may không có thiệt hại về người

    Bể bơi của sân được kiểu dáng ở giữa 1 số lỗ gôn và nằm ngay cạnh tee golf số một của sân 18 lỗ và dài sáu.600 yard. Chiếc máy bay đã lướt qua fairway và bay xuống khu phát bóng. Bên cạnh đó không gây ra thiệt hại về người nhưng cũng dẫn tới thiệt hại đáng kể cho sân golf mini. Tuy nhiên cũng khiến những người chứng kiến cảm thấy hoang mang lo sợ

    Ngày nay trưởng phòng cứu hỏa Humboldt - Chester Owens chứng tỏ ông đang đợi kết quả xác định xuất phát vụ tai nạn của Ủy ban An toàn Giao Thông Quốc Gia và Cục Hàng Không Liên Bang. Cũng theo ông thì đây chỉ là tình huống hy hữu nên một số người chơi golf hoàn toàn có thể yên tâm khi lên sân.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x