May áo thun đồng phục công ty giá rẻ tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi vohieptruong, 2/3/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 366

  1. Offline

    vohieptruong Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    13
    Bạn đang cần đặt may áo thun đồng phục để làm đồng phục cho công ty, trường học, câu lạc bộ hoặc cho gia đình mà còn băn khoăn về chất lượng và giá cả.

    Đến với xưởng may áo thun đồng phục công ty Saigon Uniform mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Với hơn 5000 mẫu áo thun đồng phục từ giá rẻ đến cao cấp được may từ hơn 40 chất liệu vải thun khác nhau.

    Saigon Uniform hiện đang cung cấp một giải pháp áo thun toàn diện từ áo thun công ty, công sở, áo thun lớp, áo thun quảng cáo, áo thun cao cấp cho tới áo thun công nhân, áo thun cổ tròn vải thun trơn, thun mè giá rẻ.

    [​IMG]

    4. Câu hỏi thường gặp tại Saigon Uniform

    Thiết kế áo thun đồng phục có tốn phí không?

    Việc thiết kê ở Saigon Uniform là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn, thiết kế mẫu áo, chọn màu phù hợp với loại hình doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần bạn gửi yêu cầu, logo,… chúng tôi sẽ gửi mẫu hoàn thiện cho bạn từ 2h.

    Ngoài các mẫu có sẵn thì có làm mẫu áo theo yêu cầu không?

    Có. Những mẫu trên website chỉ mang tính tham khảo. Chỉ cần bạn có mẫu hoặc ý tưởng thì chúng tôi sẽ thiết kế demo, tính mức chi phí phù hợp và sản xuất theo yêu cầu bạn.

    Sao có chỗ bán áo 30k có chỗ bán 60k?

    Dựa vào chất liệu vải áo là gì, vải có tốt không? công nghệ in, mực in có lâu bền hay không? Nếu là vải tốt, công nghệ tiên tiến làm mực in bền màu thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn.

    Giá may tại Saigon Uniform bao nhiêu?

    Tham khảo ngay bảng giá may áo thun đồng phục chi tiết của chúng tôi. Bao gồm các phụ lục liên quan và giá in, giá thêu nữa nhé.

    [​IMG]

    Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã nắm rõ những kinh nghiệm cần thiết khi may áo thun đồng phục tại công ty may đồng phục Saigon Uniform.

    Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu đồng phục chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhân viên công ty mình.

    Quý khách cần tư vấn báo giá may áo đồng phục hoặc bảng báo giá in áo thun đồng phục 2020 vui lòng liên hệ 0903 370 746 để được hỗ trợ tốt nhất..

    CÔNG TY CỔ PHẦN POSIDO

    Địa chỉ: 174/10 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

    Head Office: 25 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Phone: 0903 370 746

    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x