Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp tiết kiệm chi phí đầu tư

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 26/12/22.

Lượt xem: 213

  1. Offline

    kimcuongdecor Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    17
    Với xu hướng đất tấc vàng như hiện tại thì dòng hình nhà ống đang dần trở thành đa dạng và được rộng rãi người mua chọn lọc bởi tính vận dụng cao, đặc thù là các căn nhà ống 3 tầng. Thiết kế nội thất nhà phố (nhà ống) 3 tầng không chỉ đảm bảo rất nhiều công năng chuyên dụng cho cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà còn nhiều về phong cách thiết kế cũng như giá bán thiết kế thi công phù hợp “túi tiền” của đại số đông chủ hộ. Do vậy, giả sử như bạn đang với ý định xây dựng hay đang kiếm tìm một ý tưởng thích hợp cho tổ ấm 3 tầng của mình thì các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp mà KIm Cương Decor đã tổng hợp trong bài viết này chính là loại “chìa khóa” khắc phục vấn đề mà bạn đang kiếm tìm.

    Xu hướng thiết kế nhà ống 3 tầng tại Việt Nam

    Dòng nhà ống là một trong các kiểu kiến trúc nhà ở đã quá thân thuộc tại Việt Nam. có đặc điểm dài sâu ngang hẹp, cái hình này rất phù hợp mang những khu vực mật độ dân gần như như những đô thị to. Tuy không mang tầm view tuyệt vời như các căn hộ chung cư hay không sở hữu diện tích, không gian tuyệt vời như nhà villa. Thế nhưng, nhà ống 3 tầng vẫn là loại hình nhà ở được phổ thông chủ căn phòng tuyển lựa bởi tính thẩm mỹ, công năng ổn định cộng mức giá trong “tầm tay”.

    [​IMG]

    Ưu, nhược điểm của loại hình nhà ống 3 tầng

    Mỗi cái hình nhà ở đều với các điểm hay và điểm yếu riêng, và nhà ống 3 tầng cũng không ngoại lệ. trước nhất, phải nói đến các điểm mạnh nổi bật của thiết kế nhà ống 3 tầng, điển hình như:

    - Thích hợp sở hữu những lô đất hẹp

    - Đảm bảo sự tây riêng, thích hợp có gia đình phổ thông thế hệ cộng sinh sống

    - Tính thẩm mỹ cao, đáp ứng phổ thông phong cách thiết kế từ tiên tiến, tối giản cho đến tân cổ điển đẳng cấp

    - Hệ mái nhà đa dạng: mái bằng, mái lệch, mái thái… tạo vẻ đẹp phá bí quyết riêng cho ngôi nhà

    - Thời gian thi công mau chóng, tối ưu chi phí đầu tư

    bên cạnh các ưu thế nổi bật thì nhà ống 3 tầng cũng mang các giảm thiểu một mực như thường chỉ mang 1 mặt thoáng do 3 mặt tiếp giáp với những Dự án nhà ở khác bởi vậy dẫn tới nhược điểm không đón chờ được rộng rãi ánh sáng cũng như gió trời; diện tích hẹp về chiều ngang thế nên nếu như không biết cách phân bổ không gian, sắp xếp nội thất kỹ thuật sẽ dễ dẫn đến hiện trạng chật chội, bí bách và bất tiện thể trong việc vận động, sinh hoạt.

    Tổng hợp những chiếc thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, đón đầu thiên hướng 2023

    Sau đây là một số loại thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp theo nhiều thời trang cũng như diện tích vun đắp, mời bạn cộng tham khảo.

    Chiếc nhà ống 3 tầng mái bằng

    Nhà ống 3 tầng mái bằng là kiểu nhà được các người mua đánh giá rất cao cả về thẩm mỹ, công năng cũng như giá thành xây dựng. Mái bằng là kiểu mái được dùng phổ thông nhất tại những khu thành thị to và rất phù hợp có các chủ hộ đang muốn hướng căn nhà theo thời trang đương đại. với điểm mạnh hình khối đơn giản, dễ thi công lắp đặt, không tốn quá phổ biến thời kỳ cũng như mức giá đầu cơ thấp nên kiến trúc mái bằng đáp ứng được toàn bộ ngân sách của chủ hộ.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, bên cạnh các điểm mạnh vượt bậc thì kiến trúc mái bằng cũng vướng phải một số thiếu sót nhỏ như khả năng thu nạp nhiệt lượng quá cao dẫn đến gây nóng nực cho không gian. bởi vậy, khi thi công nhà phố mái bằng chủ hộ hãy ưu tiên chọn lựa các chất liệu chống nhiệt tốt, chất lượng.

    Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái

    Kiến trúc mái thái được sử dụng khôn xiết phổ biến và rộng rãi trong khoảng nhà ống, nhà phố cho tới homestay nghỉ dưỡng, biệt thự sang trọng, từ nông thôn cho tới đô thị. sức hấp dẫn của kiến trúc mái thái không chỉ ẩn cất trong nét đẹp tinh tế, thanh tao, đượm chút cổ kính mà còn bởi những điểm hay vượt trội cả về khoa học lẫn công năng. với kết cấu dốc về hai bên nên thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái không chỉ ưu về mặt thẩm mỹ mà còn mang tác dụng chống hot, chống ẩm, chống thấm nước cao rất thích hợp mang khí hậu Việt Nam.

    [​IMG]

    Mẫu nhà ống 3 tầng mái lệch


    Mái lệch hay mái xéo là kiểu thiết kế dành riêng cho những ai mong muốn ghi dấu ấn mới lạ cho môi trường sống của mình. nếu mái thái gợi cho người nhìn cảm giác sang trọng cùng một chút hoài cổ, mái bằng gợi cảm giác không gian đương đại, tiện thể nghi thì nhà ống 3 tầng mái lệch lại mang lại giác quan về môi trường sống hiện đại, thời thượng và ghi ấn tượng cho người nhìn bởi nét đẹp trẻ trung, năng động, biểu hiện sự phá bí quyết dựa trên chuẩn mực truyền thống. lúc xây dựng nhà ống 3 tầng mái lệch bạn có khả năng chọn thiết

    kế mái dốc về một phía hoặc hai phía để mang đến sự khác lạ và độc đáo cho Công trình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x