Mẫu biển chức danh để bàn được ưa chuộng nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 15/5/18.

Lượt xem: 582

  1. Offline

    inan365 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Trong mỗi công ty, cơ quan đều gồm có nhiều bộ phận, vị trí, chức danh khác nhau. Biển chức danh là vật dùng để phân biệt sự khác nhau đó. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, biển chức danh được thiết kế theo những vật liệu và mẫu mã khác nhau.

    Công ty thi công quảng cáo giá rẻ Nhất Việt chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất biển chức danh để bàn chất lượng tốt, đa dạng cho quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp biển chức danh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được nhiều vị trí tin dùng. Chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi xin cung cấp các thông tin về mẫu biển chức danh để bàn đang được ưu chuộng nhất năm 2018 cho các bạn.

    + Biển chức danh gỗ đồng sang trọng

    Đây là mẫu biển chức danh sang trọng nhất trên thị trường. Biển chức danh gỗ đồng được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đồng nguyên chất. Phần đế gỗ cao từ 4 đến 5 cm, có độ dài từ 15 đến 17cm, thân đế cũng sử dụng gỗ và phủ một lớp đồng đúc nguyên chất có chiều cao 10 đến 15 cm.

    Biển chức danh gỗ đồng thích hợp để làm biển chức danh giám đốc, biển chức danh công ăn bởi chúng đắt tiền, cầu kỳ về kiểu dáng. Chúng được thực hiện chuyên biệt, riêng lẻ cho từng người, rất ít được sản xuất theo một số lượng lớn.

    + Biển chức danh gỗ vững chãi

    Biển chức danh gỗ không phải hoàn toàn làm bằng 100% gỗ tự nhiên mà còn pha thêm nhiều mẫu mã khác như biển chức danh gỗ mica, biển chức danh gỗ đồng. Với chất liệu mica biển chức danh này có thân đế sáng, trong vắt, dễ dàng vệ sinh lau chìu sản phẩm, chúng thường được sử dụng trong các cơ quan nhà nước, các chức vụ giám đốc của chi nhánh hoặc xuất hiện tại văn phòng luật.

    + Biển chức danh mica

    Biển chức danh mica để bàn cũng là loại biển được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng có trọng lượng nhẹ, sáng trong, dễ dàng nhìn thấy bụi bẩn, mảng bám và cũng dễ dàng vệ sinh hơn so với các sản phẩm khác.

    Mẫu bảng hiệu chức danh để bàn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu các bạn đang có nhu cầu làm biển chức danh để bàn thì hãy liên hệ cho in kỹ thuật số Nhất Việt. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bảng hiệu chức danh để bàn cho các công ty, doanh nghiệp tại tphcm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giỏi, chúng tôi chắc chắn mang đến những mẫu bảng hiệu chức danh đẹp ấn tượng cho quý khách hàng.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt

    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình

    0907.737.734
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x