Mặt Nạ Nước Cơm – Bí Quyết Làm Trắng Da Của Người Nhật

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 30/12/20.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    anvybui613 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    110
    Đắp mặt nạ nước cơm đắp mỗi tuần 2 lần là bí quyết trắng da được người Nhật áp dụng từ rất lâu. Vừa dễ làm, vừa rẻ lại an toàn giúp bạn có một làn trắng hồng, căng mịn.

    Bí quyết trắng da của người Nhật

    Phụ nữ Nhật Bản rất ít khi sử dụng mỹ phẩm công nghiệp để làm trắng da, họ ưa thích những cách dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên bởi tính an toàn và sự tiết kiệm. Một trong những nguyên liệu rất được ưa chuộng đó chính là gạo. Tận dụng “hạt ngọc trời” này nhiều phụ nữ Nhật đã truyền tay nhau bí quyết trắng da tự nhiên, hiệu quả đó chính là mặt nạ nước cơm.

    [​IMG]
    Nguyên liệu cần chuẩn bị cho bí quyết trắng da
    Nước cơm được chiết xuất từ gạo trong quá trình đun sôi. Chính vì thế mà cũng giống như gạo, nước cơm chứa lượng lớn vitamin nhóm B như B1, B12, vitamin E…Đây là nguồn dưỡng chất quan trọng giúp kích thích sự sản sinh collagen để giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng, tăng cường sự đàn hồi cho da. Một chất có tên là squalene có chứa trong gạo có tác dụng ngăn ngừa sự tác động của ánh nắng mặt trời.

    Cách làm mặt nạ làm trắng da từ nước cơm

    Cùng bắt tay học ngay cách làm trắng da tự nhiên từ nước cơm theo công thức này nhé

    [​IMG]
    Đun sôi gạo rồi hớt lấy phần nước cơm- nguyên liệu chính để làm trắng da
    Nước cơm sau khi vớt ra, bạn để nguội rồi cho một chút sữa tươi, mật ong vào thảo đều tạo thành hỗn hợp mặt nạ làm trắng da hoàn chỉnh.

    Trước khi bôi mặt nạ cần rửa mặt sạch với nước, để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Sau đó bạn dùng miếng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp mặt nạ nước cơm rồi bôi đều lên da, đợi lớp thứ nhất khô thì bôi thêm 2,3 lớp nữa. Hoặc dùng mặt nạ giấy, ngâm vào hỗn hợp nước cơm 15 phút rồi đắp lên mặt. Để mặt nạ trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]
    Sau 3 tháng áp dụng bí quyết trắng da của người Nhật
    Không cần đầu tư quá nhiều cho những loại mỹ phẩm đắt đỏ, chỉ cần mỗi tuần sử dụng mặt nạ nước cơm 2 lần bạn sẽ có làn da căng bóng, mềm mịn và trắng sáng. Không những thế còn giúp bảo vệ da, hạn chế nám tàn nhang. Đừng bao giờ bỏ qua những bí quyết trắng da mặt đơn giản như thế này sẽ, đơn giản nhưng cực hiệu quả đấy.

    Nếu có bất cứ thắc mắc gì về bí quyết trắng da bằng nước cơm, đừng ngại để lại comment bên dưới chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay.

    Chúc chị em luôn xinh đẹp và vui vẻ!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x