LƯU GIỮ BÌNH YÊN VỚI THIẾT KẾ NHÀ PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 11/10/19.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    43
    Bên cạnh sự ra đời của các phong cách hiện đại như tối giản, hitech,… thiết kế nhà phong cách đồng quê vẫn giữ được chỗ đứng riêng. Nét đẹp lãng mạn và đầy lôi cuốn của các công trình này sẽ làm “điêu đứng” biết bao nhiêu trái tim. Hãy cùng chúng tôi khám phá phong cách ấn tượng này nhé!

    1. SƠ LƯỢC VỀ PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ

    Với cảm hứng từ những vùng quê, ngoại thành ở các nước Pháp, Ý, Anh,… hay các trang trại Mỹ. Một công trình phong cách đồng quê nhấn mạnh vào yếu tố cảm giác bình yên. Đặc biệt, bạn có thể nhận dạng chúng thông qua các chi tiết trang trí thiên nhiên, hoa lá,…

    [​IMG]

    2. LỰA CHỌN TONE CHỦ ĐẠO
    Đây là một phong cách khá “dễ tính” khi không yêu cầu gam màu chủ đạo đặc trưng nào cả. Bạn hoàn toàn có thể tha hồ biến tấu theo sở thích của cá nhân mình. Tuy nhiên, để không gian dễ chịu, đừng chọn quá nhiều màu nổi nhé!

    [​IMG]

    Đối với công trình nhà ở tham khảo bên dưới, các KTS đã sử dụng tone nâu – xanh thiên thanh. Đây là sự kết hợp mới lạ và độc đáo. Hai màu tưởng không hợp mà lại “hợp không tưởng”.

    [​IMG]


    3. CHẤT LIỆU

    Một phong cách đồng quê không thể thiếu sự góp mặt của gạch đất nung. KTS đã sử dụng nó để lót sàn gạch nhà. Chúng mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng cho không gian. Đồng thời, gạch cũng là một vật liệu rẻ tiền, giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng cho ngôi nhà của mình.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, KTS còn khéo léo dùng ván ép dọc theo những bức tường trong nhà. Sự phối hợp ăn ý giữa các chất liệu với nhau tạo nên một bức tranh hài hòa “rung động” lòng người. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, ấy mới là nghệ thuật trong thiết kế.

    [​IMG]

    4. MỘT CHÚT CÂY XANH

    Với phong cách đồng quê nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung, đừng quên thêm một ít cây xanh. Nó sẽ giúp không gian thoáng mát, trong lành hơn. Bên cạnh đó, đây còn là vật dụng trang trí “rẻ tiền” với công năng vượt trội.

    [​IMG]

    Vì thiết kế nhà ở này đã chọn tone xanh chủ đạo, nên cây xanh không xuất hiện quá nhiều gây rối mắt. Thay vào đó, các KTS đã đặt vài chậu cây bé bé xinh xinh nơi góc tường, trên các bàn hay tủ gỗ nâu tối màu để chúng nổi bật hơn.


    Tham khảo thêm những mẫu thiết kế đẹp tại đây: https://noithat247.com.vn
     
    #1
: thiết kế

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x