Lưới an toàn Hòa Phát, Báo giá lắp đặt lưới bảo vệ ban công giá trọn gói

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 22/1/19.

Lượt xem: 756

  1. Offline

    dohungsdcc Expired VIP
    • 28/34

    Bài viết:
    228
    lưới an toàn ban công bán tại shopee - sản phẩm chất lượng nhất thị trường. Chúng tôi xin gửi đến quý vị bảng báo giá lưới an toàn, bảo vệ ban công trọn gói cùng các ưu đãi đi kèm khi lắp đặt cùng giàn phơi quần áo thông minh.
    lưới an toàn ban công loại nào tốt?

    phần lớn những gia đình chung cư, nhà phố hiện tại đều chọn lọc lắp ráp lưới an toàn - chống trộm ban công. Lưới này trông nhỏ, nhìn xa ko thấy nhưng lại có "võ". Nó giúp bảo vệ an toàn tính mạng cho con người, vật nuôi và khai thác được tối đa lợi ích của ban công chung cư, hay nhà phố cao tầng.
    Vậy lưới an toàn có mấy mẫu và nên chọn dòng nào tốt. Hiện nay lưới an toàn cho ban công đa số là sản phẩm được cung ứng trong nước, chỉ khác nhau về nhãn hiệu. Trong các thương hiệu cung ứng lưới an toàn, có thể khẳng định lưới an toàn cho ban công Phú Cường là sản phẩm được các gia đình ưa thích nhất.
    Lưới an toàn có cấu tạo đơn giản, về cơ bản chỉ bao gồm hai bộ phận: khung nhôm định vị và dây cáp inox bọc nhựa. Phân biệt giữa các loại lưới an toàn tiêu chí chủ yếu là độ dày dây cáp. Có hai mẫu cáp: cáp inox đường kính hai.5mm và cáp 3mm.
    [​IMG]
    lắp dựng lưới an toàn cho ban công dòng cáp inox bọc nhựa 3mm
    Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn nhất cho lưới chúng tôi chỉ sử dụng loại lưới an toàn cáp 3mm để lắp cho các gia đình. Lưới an toàn Phú Cường được làm nên từ cáp inox bọc nhựa HDPE đảm bảo độ bền cao, khả năng chịu nắng mưa tốt đảm bảo cho việc sử dụng và bảo vệ lâu dài.
    Như đã nói ở trên, lưới an toàn có thể nhìn xa ko thấy, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho các gia đình. Nhưng "sức mạnh" của nó lại chẳng hề nhỏ. Lưới an toàn có khả năng chịu va đập tốt, chịu được lực kéo lên đến 950N đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của những gia đình lúc di chuyển tại ban công.
    vì sao 100% những gia đình chung cư hiện tại sử dụng lưới bảo vệ cho ban công, cửa sổ mà chẳng phải là những khung sắt "chuồng cọp". Tính thẩm mỹ chỉ là một phần, phần quan trọng là lưới an toàn có thể dễ phá bỏ hơn trong những tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn.
    Báo giá lưới an toàn cho ban công trọn gói theo m2
    Báo giá lưới bảo vệ ban công trọn gói theo m2

    Với những phụ kiện lưới bảo vệ ban công như trên, chúng tôi báo giá thi công lưới an toàn trọn gói (đa bao gồm vật tư, công) cho những gia đình như sau:
    • Thi công lưới an toàn ban công, cửa sổ có diện tích nhỏ hơn 10m2: 200.000đ/m2
    • Thi công lưới an toàn chống trộm ban công, cửa sổ có tổng diện tích hơn 10m2: 180.000đ/m2
    • giả dụ lắp lưới bảo vệ cho ban công cùng giàn phơi quần áo thông minh quý khách sẽ được giảm 30% giá lưới chỉ còn 150.000đ/m2
    nếu như có nhu cầu lắp giàn phơi hay làm lưới bảo vệ ban công, lưới an toàn cửa sổ chung cư quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 098.8980308 (24/7) để được giải đáp
    >>> 3 ích lợi thiết thực của lưới an toàn ban công

    1 - Tăng sự an toàn cho những gia đình
    nếu bạn hay theo dõi tin tức trên ti vi hoặc báo đài, có thể thấy thời gian vừa qua đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm khi các em nhỏ chơi ngoài ban công và ko may bị rơi từ trên cao xuống dưới và dẫn tới tử vong. Đó là các hồi chuông đáng báo động cho các gia đình ở nhà cao tầng, ở nhà chung cư, phải có các giải pháp bảo vệ con em mình.
    biện pháp hữu hiệu nhất đối với các gia đình đó là sử dụng lưới bảo vệ ban công. Lưới an toàn cho ban công được cấu tạo từ các sợi cáp inox xoắn có độ bền cực cao, có khả năng chống chịu tốt dưới mọi tác động của thời tiết. Các sợi dây cáp này sẽ được siết chặt vào các con ốc trên hai thanh nhôm vững chắc được lắp đặt trên lan can và một thanh trên trần nhà.
    Với hệ thống lưới an toàn ban công vứng chắc, những gia đình thả phanh vui chơi ngoài ban công mà ko lo có bất cứ nguy hiểm nào rình rập. Khi không may bị va chạm vào lưới, nó cũng không phải gây thương tổn cho con người, vì bề mặt các sợi cáp nhẵn, bóng, ko có tính sát thương.
    2 - Tạo không gian thông thoáng cho ban công
    Trước đây khi lưới bảo vệ ban công còn chưa phổ biến, những gia đình thường tạo sự an toàn ban công bằng cách thức lắp đặt những rào chắn sắt, biến ban công thành các "chuồng cọp", nó làm không gian ban công trở nên xấu xí, tù túng. Hay có gia đình bao kín ko gian ban công bằng kính, nhưng nó đã biến ban công thành một nơi rất "bí", nó làm gia đình bạn chẳng thể hít thở ko khí trong sạch hay tận hưởng các cơn gió dịu mát ngoài ban công.
    Chỉ có lưới bảo vệ ban công là giải pháp tối ưu, vừa có tác dụng bảo vệ sự an toàn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho nhà bạn. Những sợi cáp của lưới an toàn sáng bóng, nhỏ nhưng chịu lực và có độ bền tốt, giả dụ nhìn từ xa ta không thể phát hiện ra sự hiện diện của nó. Khi lắp lưới an toàn ban công, nó vẫn giữ nguyên lành ko gian thoáng đãng để gia đình bạn thỏa sức hưởng thụ ko gian trong sạch dễ chịu.
    3 - Phát huy khả năng chống chộm cực tốt
    Nhiều hộ gia đình đã bị trộm đột nhập vào từ ban công, khiến cho những gia đình có ban công luôn sống trong sự ngay ngáy, lo lắng. Lưới an toàn ban công ko chỉ tăng vẻ đẹp, bảo vệ sự an toàn mà nó còn có khả năng chống chộm cực tốt. Mọi tên chộm đều sẽ phải bó tay lúc gặp 1 hàng rào lưới bảo vệ ban công chắc chắn, dày dặn và ko còn ý nghĩ có thể đột nhập được vào ngôi nhà của bạn.
    Xem thêm: lưới an toàn cho ban công Hòa Phát tại link: https://vips.com.vn/luoi-an-toan-ban-cong-hoa-phat.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x