Lucky88 tổng hợp: Tiền đạo của PSG được coi là tác giả pha bỏ lỡ tệ nhất thập kỷ

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 3/1/20.

Lượt xem: 348

  1. Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Tiền đạo của PSG, Eric Maxim Choupo-Moting đã được coi là tác giả pha bỏ lỡ tệ nhất thập kỷ sau khi phung phí cơ hội không tưởng ở Ligue 1.
    Đọc thêm:
    Soi kèo hôm nay
    [​IMG]
    Nhắc đến Choupo-Moting là người hâm mộ nhớ đến pha bỏ lỡ tồi tệ nhất từng thấy, ít nhất trong một thập kỷ qua. Tình huống này xảy ra trong trận PSG gặp Strasbourg hồi tháng 4 tại Ligue 1.
    Dani Alves chuyền cho Christopher Nkunku để thực hiện cú dứt điểm đánh bại thủ môn đối phương. Hậu vệ Strasbourg khi ấy cũng không thể ngăn cản khiến bóng từ từ lăn vào khung thành.
    [​IMG]
    Choupo-Moting không thể ghi bàn từ tình huống như này
    Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên là Choupo-Moting cùng lúc ấy cũng băng vào khung thành và nỗ lực dứt điểm của anh vô tình lại trở thành cú chặn bóng ngay giữa vạch vôi, bóng chạm cột dọc trước khi được giải cứu.
    Không chỉ ngăn Nkunku ghi bàn, pha bỏ lỡ gây sốc của Choupo-Moting còn khiến PSG bị cầm chân mà nếu thắng trận này thì họ đã vô địch sớm Ligue 1.
    [​IMG]
    Choupo-Moting được coi là đã có pha bỏ lỡ tệ nhất thập kỷ
    Dù đội bóng của HLV Thomas Tuchel sau đó vẫn đăng quang nhưng tình huống này đã khiến người hâm mộ kinh ngạc trước việc Choupo-Moting pha hỏng một nhiệm vụ đơn giản như vậy.
    Choupo-Moting khi ấy cũng không thể lý giải nổi pha bỏ lỡ kỳ quặc này: “Đối với tôi thật khó để giải thích. Tôi đã xem những hình ảnh và tôi xin lỗi vì quả bóng đã không đi vào lưới sau cú sút của Nkunku.
    “Lúc đầu, tôi nghĩ anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi, sau đó anh ấy sút. Tôi nghĩ rằng hậu vệ sẽ chặn được anh ấy, đó là lý do tôi do dự. Tôi muốn đưa bóng vào lưới, nhưng nó đi rất nhanh”.
    Gia Bảo
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x