Lucky88 Tổng Hợp: 2 cầu thủ được thầy Park gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam là ai?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 23/9/21.

Lượt xem: 142

  1. Offline

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    621
    Mới đây, HLV Park Hang-seo vừa bổ sung thêm nhân sự vào thành phần ĐT Việt Nam. Theo đó, 2 cầu thủ thuộc biên chế U22 gồm Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn công đã được gọi tên tuyển. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng hay Nguyễn Thành Chung đang gặp chấn thương thì sự có mặt của các nhân tố trẻ được xem là điều cần thiết. Đây là cơ hội để họ chứng minh năng lực của mình.
    Đọc thêm: Tip bóng đá 24h
    1. Nguyễn Thanh Bình
    Thật ra, Nguyễn Thanh Bình là gương mặt quá quen thuộc với Những chiến binh Sao Vàng khi thường xuyên lên tuyển thời gian gần đây. Anh đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt và có mặt trong danh sách của HLV Park Hang-seo ở hai trận đấu vừa qua. Trong cuộc tiếp đón Australia tại Mỹ Đình, trung vệ thuộc biên chế Viettel được thầy Park tung vào sân thay Nguyễn Thành Chung và thi đấu khá tốt.
    [​IMG]
    Nguyễn Thanh Bình trở lại ĐT Việt Nam.

    Ở tuổi 20, Thanh Bình thường được thầy Park lựa chọn nhờ chiều cao vượt trội 1m85. Trung vệ thuộc biên chế Viettel mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi. Vốn được thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải tại CLB cũng như thường xuyên lên tuyển, anh tương đối dễ dàng thích nghi cùng Những chiến binh Sao Vàng. Khi mà nhiều trụ cột nơi hàng thủ ĐT Việt Nam chưa chắc bình phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ hy vọng được ra sân chứng tỏ mình trong trận đấu sắp tới.
    2. Trần Văn Công
    Trong khi Nguyễn Thành Bình là cái tên quen thuộc thì Trần Văn Công là gương mặt khá xa lạ với nhiều người hâm mộ. Anh được biết đến là gương mặt đã vô hiệu hóa Nguyễn Công Phượng trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2020. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1999 là người thường xuyên được thầy Park triệu tập vào thành phần U22 Việt Nam và phần nào đã thể hiện được mình.
    [​IMG]
    Trần Văn Công - nhân tố U22 được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt tại ĐT Việt Nam.

    Văn Công là nhân tố có sự bền bỉ về thể lực và lối chơi đầy tốc độ. Cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá cao về thể hình và khả năng tranh chấp bóng rất tốt. Ngoài ra, anh vừa có thể chơi ổn định ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Nếu thể hiện tốt, chàng trai sinh năm 1999 vẫn có cơ hội được thầy Park trao niềm tin trong các trận đấu vào tháng 10. Chiều ngược lại, đây là cơ hội để các gương mặt trẻ tích lũy kinh nghiệm để trở về phục vụ cho đội U22 Việt Nam trong chiến dịch VL U23 châu Á sắp tới.
    Hữu Danh | 08:24 20/09/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x