Lucky88 đưa tin: Tiền vệ của Everton bị Son Heung-min phạm lỗi

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 5/11/19.

Lượt xem: 325

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min và hậu vệ và Serge Aurier của CLB Tottenham vừa thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tiền vệ của Everton là Andre Gomes trải qua ca phẫu thuật gãy xương mắt cá chân thành công.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/bel...n-dinh-bong-da-05_11_2019-guong-day-1327.aspx

    Gomes đã gặp phải chấn thương khủng khiếp khi anh ngã xuống sân với cổ chân trật khớp sau một pha phạm lỗi từ phía sau của Son Heung-min ở phút 79 trong trận Tottenham hòa 1-1 trên sân Goodison Park của Everton ở vòng 11 Ngoại hạng Anh hôm 4.11.

    “CLB Everton có thể xác nhận Andre Gomes đã trải qua phẫu thuật để sửa trật khớp xương mắt cá chân phải vào hôm nay và thủ tục đã diễn ra vô cùng tốt đẹp”, một tuyên bố của CLB Everton cho biết, đồng thời nói thêm: “Tiền vệ 26 tuổi dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn”.
    Tiền vệ của Everton bị Son Heung-min phạm lỗi khủng khiếp bị gãy xương
    Sau khi bị Son Heung-min phạm lỗi, Gomes đã va chạm mạnh với Aurier

    Ở thời điểm Gomes bị chấn thương, người hâm mộ và các cầu thủ trên sân đều bàng hoàng khi chứng kiến tình trạng chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trong đó, các cầu thủ của Tottenham cũng bị ảnh hưởng bởi vụ việc, đặc biệt là Son - người bị trọng tài Martin Atkinson đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi - đã rơi nước mắt và Serge Aurier, người đã va chạm với Gomes.
    Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh cũng cho biết trong một tuyên bố rằng thẻ đỏ của Son là vì “gây nguy hiểm cho sự an toàn của cầu thủ”, nhưng Spurs dự kiến sẽ kháng cáo chống lại quyết định của trọng tài Atkinson. HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino cho biết: “Rõ ràng Son không có ý định thực hiện pha phạm lỗi ác ý. Thật không thể tin được khi nhìn thấy một thẻ đỏ được rút ra dành cho anh ấy. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tiếc cho Andre (Gomes). Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh ấy và gia đình anh ấy trong thời điểm khó khăn này”.
    Tiền vệ của Everton bị Son Heung-min phạm lỗi khủng khiếp bị gãy xương - ảnh 2
    Son Heung-min (giữa) ôm đầu và khóc sau pha phạm lỗi

    Everton mặc dù đã tránh được thất bại khi có bàn mở tỷ số ở phút cuối trận nhờ cú đánh đầu của Cenk Tosun nhưng đội chủ sân Goodison Park chẳng lấy gì làm vui mừng. Hậu vệ Mason Holgate của Everton cho biết anh và các đồng đội cảm thấy như họ nợ Gomes, bởi trận hòa giống như một thất bại. Điều này dễ hiểu khi 1 điểm trong trận đấu với Spurs chưa thể giúp Everton thoát khỏi nhóm cuối bảng khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ 17. Tottenham cũng chẳng khá hơn khi ngày càng xa với hy vọng lọt vào tốp đoạt vé dự Champions League mùa tới do kém đội hạng 4 đến 10 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x