Lucky 88 đưa tin: Thắng "chung kết bảng", tuyển Ý chạm tay tấm vé EURO 2020

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/9/19.

Lượt xem: 170

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Hai bàn thắng trên chấm phạt đền chính là điểm nhấn của trận đại chiến bảng J giữa chủ nhà Phần Lan và Ý rạng sáng 9-9 mà đoàn quân áo Thiên thanh là những người ca vang khúc khải hoàn đồng thời chạm một tay vào tấm vé dự vòng chung kết EURO 2020.

    Xem thêm: http://lucky88.net/news/detail/slov...tip-bong-da-mien-phi-ngay-20_09_2019-861.aspx

    Vừa đánh bại Armenia 3-1 cách đây ít ngày, tuyển Ý tiếp tục hành quân đến Tempere làm khách trên sân của Phần Lan, đối thủ khó chịu nhất đang tranh chấp quyết liệt vị trí dẫn đầu bảng J cùng với đoàn quân của HLV Roberto Mancini. Cuộc so tài tại Ratinan Stadion mang tính bước ngoặt đối với mục tiêu giành vé dự VCK EURO 2020 của "Squadra Azzurri" bởi nếu giành trọn 3 điểm để nối dài chuỗi trận toàn thắng từ đầu vòng loại lên con số 6, người Ý sẽ "cắt đuôi" được chính đối thủ đồng thời chạm một tay vào tấm vé dự vòng chung kết.

    Sự tự tin của Ý hoàn toàn có cơ sở khi họ từng đánh bại Phần Lan ở trận lượt đi trên sân nhà với tỉ số 2-0 và suốt chiều dài lịch sử 107 năm, họ chưa từng thất bại ở những lần chạm trán với đội bóng Bắc Âu. Phần Lan sau thất bại ở lượt trận mở màn tại Udinese cũng đã giành 4 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bất cứ bàn nào, chưa kể thành tích giữ sạch lưới ở 6 trận sân nhà gần nhất.

    Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống trọng tài Bobby Madden người Scotland chỉ tay vào chấm phạt đền phút 79 khi ông nhận định hậu vệ chủ nhà Sauli Vaisanen để bóng chạm tay sau cú sút của Andrea Belotti mặc dù đoạn phim quay chậm cho thấy Vainasen dường như đã khoanh tay sát ngực. Trên chấm 11m, tiền vệ Jorginho dễ dàng thực hiện thành công cú sút phạt đền, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Squadra Azzurri.

    7 phút trước đó, chủ nhà Phần Lan cũng được hưởng một quả phạt đền do Stefano Sensi phạm lỗi với Teemu Pukki và chính chân sút của Norwich City đã ghi bàn thắng thứ 7 cho cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia kể từ đầu mùa.

    Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với quyết tâm rất cao của cả hai đội. Phần Lan quyết soán ngôi của đội khách, đồng thời trả "món nợ" thất bại 0-2 ở lượt đi cách đây 6 tháng. Tuy vậy, cả hiệp đấu đầu tiên trôi qua "bất phân thắng bại" và phải đến phút 59, tỉ số mới được mở sau pha đánh đầu cận thành của Ciro Immobile. Chân sút của Lazio đã không ghi bàn cho tuyển Ý suốt hơn 2 năm qua và khi lên tiếng trở lại, anh mang về khoảnh khắc lịch sử thật sự cho đội bóng áo Thiên thanh.

    Jorginho ghi bàn nhưng một cầu thủ Ý khác cũng đang khoác áo CLB Chelsea là Emerson dính chấn thương khoeo khá nặng, phải rời sân khi trận đấu chỉ còn ít phút. Đội bóng thành London sẽ còn phải lo lắng nhiều khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau loạt trận dành cho các đội tuyển quốc gia.

    * Ý với 6 trận toàn thắng, tạm dẫn đầu bảng J với 18 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp thứ nhì, chính là Phần Lan. Armenia giành chiến thắng 4-2 trước Bosnia với cú đúp bàn thắng của thủ quân Henrikh Mkhitaryan và cựu "Pháo thủ" cũng tham gia kiến tạo cả 2 pha lập công còn lại. Armenia với 9 điểm, xếp thứ ba trong bảng trong khi HLV trưởng tuyển Bosnia là Robert Prosinecki tuyên bố từ chức ngay sau trận thua tệ hại này.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x