Lựa chọn trang phục cho nhân viên mùa noel tại HCM

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 16/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 506

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Đồng phục công sở chuyên nghiệp của chúng tôi được đối tác khách hàng đánh giá cao trên thị trường, Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công sở có thể liên lạc với công ty may đồng phục công sở chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.Lựa chọn may dong phuc nhân viên phù hợp có thể ảnh hưởng đến năng suất lao động. Nếu bạn có trách nhiệm lựa chọn đồng phục cho công ty của bạn, Bạn cần phải xem xét một số yếu tố cho sự thoải mái của nhân viên và hình ảnh công ty mà bạn muốn quảng bá.

    [​IMG]

    1. Chất liệu?

    Với môi trường làm việc dễ bị bám bẩn và ám mùi thức ăn khó chịu như các quán ăn, quán café hay nhà hàng thì vải Filium lại là lựa chọn tối ưu nhất. Là những nơi phục vụ ẩm thực nên vấn đề vệ sinh cực kì quan trọng, vì vậy việc giữ cho áo Đồng Phục Sài Gòn của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho là rất cần thiết. Với công nghệ biến vải sợi tự nhiên thành chất liệu kháng mọi loại chất lỏng, mọi loại chất bẩn và chống bám mùi, vải Filium hoàn toàn thích hợp cho áo đồng phục.


    2. Màu sắc?

    Màu đỏ sẽ là màu được ưu tiên trong mỗi dịp noel. Do đó, bạn nên lựa chọn những màu sắc đỏ tươi tắn, hoặc những gam màu liên quan như đỏ thẫm, đỏ đô, đỏ vàng… Có thể kết hợp thêm màu xanh của cây thông noel, hoặc màu vàng của các quả châu… để làm dịu bớt đi sắc đỏ.

    3. Kiểu dáng?

    Bạn có thể dựa vào tính chất thương hiệu của mình để lựa chọn kiểu dáng

    - Đối với áo đồng phục quán ăn, cần tạo được cho khách hàng một cảm giác thật gần gũi, thoải mái, giống như đang ăn ở nhà mình. Để tạo thiện cảm với khách hàng, có thể lựa chọn các kiểu áo năng động như áo thun có cổ hoặc cổ tròn màu sắc tươi sáng, kết hợp với quần jean và nên sơ-vin.

    - Cần đẹp và bắt mắt hơn một chút đối với áo đồng phục quán cafe. Để thể hiện mình là những người “bồi bàn” chuyên nghiệp, áo đồng phục nên có form hơi rộng hơn người mặc 1 chút. Không nên thêm thắt quá nhiều chi tiết trên áo. Thông thường nên phối áo thun có cổ với quần đen, chân váy đen hoặc tối màu. Có thể kết hợp thêm 1 chiếc tạp dề nữa cho thêm phần chuyên nghiệp.

    - Khác với quán ăn hay quán café, nhà hàng là nơi sang trọng nên áo đồng phục sẽ yêu cầu cao hơn, tuy không quá cầu kỳ nhưng cần phải trang nhã và lịch thiệp, đồng thời đơn giản gọn gàng nhất có thể, không rườm ra quá nhiều phụ kiện gây bất tiện cho việc đi lại cũng như khó chịu cho khách hàng. Áo thun có cổ luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc may áo đồng phục nhà hàng. Bởi áo thun có cổ không chỉ lịch sự mà còn khá đa năng. Cho dù là lúc làm việc, khi liên hoan nhân viên với nhau hay bất kì sự kiện nào của quán, bạn đều có thể diện áo đồng phục mà chẳng lo “chênh” ra khỏi đám đông. Có thể tạo điểm nhấn bằng cách bo gấu áo hoặc viền cổ, xẻ tà…

    4. In ấn?

    Việc in ấn là việc cuối cùng cũng được xem là bước quan trọng nhất. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của thương hiệu bạn. Do đo,việc in áo luôn phải đảm bảo màu sắc tươi sáng, chữ và hình in phải rõ nét, không bị phai màu, bong tróc. Cách in tốt nhất cho cả áo đồng phục quán ăn, đồng phục quán café và là in chuyển nhiệt Vì được in dưới nhiệt độ cao nên hình ảnh cho ra sẽ rõ nét và bền hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x