Lòng đỏ trứng gà và mật ong - 'Thần dược' trẻ hóa da mặt tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 25/1/21.

Lượt xem: 282

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Lòng đỏ trứng gà và mật ong với các chất chống oxy hóa có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và Trẻ hóa da mặt tại nhà cực kỳ hiệu nghiệm.

    Trứng gà vốn là một món ăn vô cùng tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, khi trộn lòng đỏ trứng gà với mật ong theo công thức dưới đây, loại thực phẩm quen thuộc này còn mang đến công dụng trẻ hóa da mặt cho phái đẹp vô cùng tuyệt vời.

    Lòng đỏ trứng gà và mật ong có tác dụng gì?
    Lòng đỏ trứng gà và mật ong giàu protein giúp duy trì sự săn chắc của da mặt, ngăn ngừa tối đa tình trạng chảy xệ, nếp nhăn.

    Nguồn collagen dồi dào trong lòng đỏ tăng cường sản sinh tế bào mới từ đó giúp làn da luôn mịn màng, trắng hồng và ngăn ngừa lão hóa hiệu nghiệm.

    [​IMG]
    Lòng đỏ trứng và mật ong có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa vượt trội

    Bên cạnh đó, cả trứng và mật ong đều giàu Vitamin nhóm B có khả năng kháng khuẩn, chống viêm giúp ngăn ngừa, điều trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, hai nguyên liệu này còn có tác dụng hạn chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin giúp trị tàn nhang, nám rất tốt.

    Cách trẻ hóa da mặt tại nhà bằng lòng đỏ trứng gà và mật ong
    Nguyên liệu cần có:

    - 1 quả trứng gà

    - 2 thìa mật ong

    [​IMG]
    Trộn đều trứng gà và mật ong

    Cách thực hiện:

    Đầu tiên, đập trứng gà rồi tách riêng lòng đỏ ra để sử dụng. Trộn lòng đỏ trứng gà với mật ong thành hỗn hợp đồng nhất trước khi sử dụng.

    [​IMG]
    Thoa đều hỗn hợp trứng gà và mật ong lên da mặt

    Cách sử dụng:

    Bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, thấm khô da. Thoa hỗn hợp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt, giữ trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. - Kiên trì sử dụng công thức trẻ hóa da mặt tại nhà này trong vòng 2 tháng, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ đến khó tin.

    Lưu ý:

    - Nên chọn trứng gà ta, mật ong chọn loại nguyên chất không pha tạp để mang đến hiệu quả cao nhất.

    Lão hóa da là điều không thể tránh khỏi nhất là đối với phụ nữ thì tốc độ lão hóa diễn da gấp đôi đàn ông. Chính vì thế để níu kéo tuổi thanh xuân chị em cần tìm đến những công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn tốt nhất.

    Để đáp ứng nhu cầu của chị em thì rất nhiều công nghệ Xóa nếp nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da đã ra đời. Hiện nay, công nghệ trẻ hóa một lần US Combine nhập khẩu Hoa Kỳ tại Saigon Smile Spa đang được coi là bước tiên phong giúp nâng tầm nhan sắc Việt. Công nghệ đã đem đến vẻ đẹp không tuổi cho hàng loạt nghệ sĩ Việt như: Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn, Nhật Thủy Idol…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x