Lợi ích của túi giấy đối với người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 1/3/21.

Lượt xem: 241

  1. Offline

    dichvuseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Lợi ích của in bao bì giấy quận 8 túi giấy đối với người tiêu dùng cũng là lợi ích của túi giấy đối với doanh nghiệp. Việc in túi giấy mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích được xem như là thành công lớn. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp ngày nay sử dụng túi giấy để làm bao bì sản phẩm.

    Túi giấy mang đến sự tiện dụng cho người dùng

    Sự tiện dụng đầu tiên của túi giấy phải kể đến đó là không cần giỏ xách lỉnh kỉnh, chỉ cần móc 2 quai của túi giấy là đã cầm về một cách dễ dàng. Ví dụ một loại bánh kẹo được đựng trong túi giấy so với bánh kẹo được đựng trong bao nilon thường thì người dùng sẽ chọn bánh kẹo được đặt trong túi giấy. Vì chọn bánh kẹo trong túi nilon nếu không mang giỏ, túi xách người mua sẽ phải cầm trên tay hoặc được lồng vào túi nilon không mấy thẩm mỹ.
    Sự tiện dụng là lý do tại sao doanh nghiệp ngày nay dù đã thiết kế hộp để đựng bánh kẹo rất sang trọng nhưng vẫn lồng thêm chiếc túi bên ngoài. Mục đích chính là để người mua có thể cầm đi hoặc treo lên xe một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Túi giấy có thể tái sử dụng rất tốt

    in bao bì giấy quận 10 Hộp giấy sang trọng nhưng nó ít khi được tái sử dụng, trong khi đó túi giấy lại được dùng đi dùng lại rất nhiều lần. Với thiết kế tiện dụng người dùng sau khi đã lấy sản phẩm bên trong ra có thể dùng túi giấy như một chiếc túi xách đựng đồ vô cùng tiện lợi.


    Túi giấy ngày càng được thiết kế đẹp mắt và rất bền, phù hợp trong việc đựng đồ hàng ngày của người dùng. Túi giấy khi cần sẽ biến thành túi đựng đồ nhưng bình thường cũng có thể là chiếc túi thời trang, sành điệu của các quý cô khi dạo phố, mua sắm. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên in túi giấy sao cho bắt mắt và lựa chọn giấy có độ bền cao để người dùng có thể tái sử dụng nhiều lần.

    Túi giấy cực kỳ an toàn đối với con người

    Sức khỏe con người đang bị đe dọa bởi ô nhiễm, thực phẩm độc hại, để bảo vệ sức khỏe của mình người dùng thường ưu tiên chọn thực phẩm cũng như chất liệu đựng thực phẩm an toàn. Vì vậy, thực phẩm (hay các sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người) nếu được đựng bởi túi giấy sẽ gợi cho người dùng cảm giác yên tâm về một sản phẩm an toàn.

    Giấy được làm từ gỗ, gỗ là chất liệu an toàn. Túi giấy khi đựng thực phẩm không ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm, giữ được sự tự nhiên của thực phẩm đựng trong nó. So với các loại bao bì khác như nilon, túi giấy được người dùng ưu tiên hơn khi lựa chọn. Cùng một sản phẩm như nhau nhưng sản phẩm trong túi giấy thường được ưu tiên hơn.

    Ngoài an toàn với con người, túi giấy còn rất thân thiện với môi trường. Túi giấy có thể đốt cháy, phân hủy, không ảnh hưởng đến môi trường sống của con người. Sử dụng túi giấy là cách chúng ta đang bảo vệ hành tinh xanh của mình.

    [​IMG]

    Túi giấy nâng tầm giá trị sản phẩm

    Điều này mang đến lợi ích gì cho người tiêu dùng? Sản phẩm được nâng tầm giá trị không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp mà ngay cả khách hàng họ cũng tỏ ra yêu thích khía cạnh này.
    Điều này được thể hiện rõ ở các sản phẩm bánh kẹo bán tết. Mặc dù chúng được đóng gói bởi các hộp quà đẹp mắt nhưng sẽ là thiếu sót nếu như bên ngoài không được lồng thêm chiếc túi sang trọng. Túi đựng bánh kẹo không chỉ giúp người mua dễ dàng cầm xách mà tạo cho họ cảm giác sản phẩm họ mua là chất lượng, cao cấp. Nếu đem đi tặng người khác, túi giấy giúp sản phẩm đựng bên trong trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

    in bao bì giấy quận 12 đồ thời trang nào đó, nếu chúng được đựng trong túi nilon, nó khiến người khác nhìn vào đánh giá là “hàng chợ”. Nhưng nếu đựng trong túi giấy thiết kế đẹp mắt thì sao? Người khác sẽ cho rằng đó là món đồ được mua ở các shop sang trọng, đắt tiền. Đó là sự khác biệt lớn khiến các shop phải nhanh chóng in túi giấy cho tiệm mình.


    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x