Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng so với máy tính tiền

Thảo luận trong 'Phần mềm Việt' bắt đầu bởi stonedoan, 14/9/15.

Lượt xem: 1,056

  1. Offline

    stonedoan Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    46
    Phần mềm quản lý bán hàng Việt Nam hơn hẳn thiết bị máy tính tiền của nước ngoài là điều tôi muốn nói
    Như các bạn đã biết máy tính tiền đã từng là thiết bị quen thuộc hỗ trợ việc thanh toán cho nhiều cửa hàng bán lẻ. Máy tính tiền do các công ty nước ngoài làm VN mình thường mua lại nữa đúng không ạ.
    Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin trong nước , một công cụ mới đã được phát triển và trở thành sự lựa chọn thay thế của nhiều chủ cửa hàng: Phần mềm quản lý bán hàng . Vậy đâu là những lợi ích của phần mềm bán hàng so với thiết bị máy tính tiền truyền thống mà chúng ta phải đi nhập của nước ngoài từ trước

    1. Báo cáo bán hàng tiện lợi
    Phần mềm quản lý bán hàng lưu trữ tất cả các giao dịch bán hàng và tổng hợp trong các báo cáo thống kê chi tiết. Người dùng có thể dễ dàng xem lại chi tiết doanh thu, báo cáo lãi/lỗ từng ngày / từng thời kỳ . Trong khi đó máy tính tiền chỉ có chức năng duy nhất lưu lại doanh thu bán hàng. Để xem được tình hình hoạt động tổng quan, đòi hỏi bạn phải nhập thủ công doanh thu vào file excel để quản lý.
    2. Quản lý hàng hóa chi tiết cụ thể đến bao quát
    Phần mềm bán hàng tự động cập nhật số lượng hàng hóa trong kho theo từng giao dịch bán hàng, nhập hàng, do đó bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể theo dõi tình hình kho hàng, số lượng tồn kho và đưa ra những quyết định nhập xuất kịp thời. Trong khi đó, máy tính tiền không hỗ trợ chức năng này, đòi hỏi bạn phải liên tục tiến hành kiểm kho để cập nhật số lượng mới.

    3. Tính tiện dụng
    Với những phần mềm quản lý bán hàng như KTSoft Việt Nam bạn có thể kiểm tra xem bất cứ điều gì liên quan đến bán hàng. Kể cả bạn đi bất cứ đâu khi bạn sử dụng tính năng xem báo cáo online

    4. Quản lý định lượng sản xuất
    Đối với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị ..., máy tính tiền thể hiện sự bất lợi rõ rệt khi không thể quản lý các sản phẩm đầu vào. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng cho phép quản lý lượng sản phẩm vào

    5. Phân quyền quản lý nhân viên
    Phần mềm bán hàng cho phép phân quyền sử dụng. Theo đó, nhân viên thu ngân chỉ được thực thi những chức năng do quản lý cấp quyền. Đây là công cụ hữu hiệu giúp các chủ cửa hàng quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng nhân viên. Chức năng này không có ở các máy tính tiền truyền thống.
    6. Tiết kiệm chi phí tránh thất thoát tài sản
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KTSoft bạn được hỗ trợ tối đa 24/24 h. Với nhiều khách hàng dùng phần mềm KTSoft có rất nhiều phản hồi tốt như khi dùng phần mềm cảm thấy yên tâm hơn, việc thất thoát hàng, và tiền không còn nữa.
    Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiện đại đem lại rất nhiều lợi ích so với việc sử dụng thiết bị truyền thống. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một phương pháp bán hàng thông minh và hiệu quả nhất chưa?
    Hãy nhập vào website ktsoft.vn ngay để được dùng trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của KTSoft trong 30 ngày. Bạn cũng hoàn toàn được hỗ trợ miễn phí và gia hạn thêm để dùng nếu có yêu cầu tới KTSoft.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x