Loại bỏ tác động tiêu cực đến màn hình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 24/9/20.

Lượt xem: 271

  1. Offline

    CongTB Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    365
    Không giống như mua màn hình led hội trường, những chiếc quảng cáo ngoài trời chịu tác động rất lớn từ môi trường ngoài trời. Màn hình LED PR ngoài trời có đề nghị tương đối cao về điều kiện môi trường. Xét thấy màn hình LED ngoài trời có thể bị tác động và phá hủy bởi nhiệt độ cao, bão, mưa bão và hình ảnh điện sét thì cần phải có giải pháp khái quát. Khi lắp đặt màn hình LED ngoài trời cần lưu ý các gì để nâng cao tuổi thọ của màn hình. ?

    bảo vệ nhiệt độ cao

    các màn hình LED ngoài trời thường với một vùng rộng lớn. Trong công đoạn áp dụng, điện năng tiêu thụ lớn, nhiệt lượng tương ứng cũng sinh ra. Tuy nhiên, nhiệt độ bên ngoài cao. Ví như vấn đề tản nhiệt không được giải quyết kịp thời, bảng mạch sở hữu thể bị đoản mạch. Trong

    phân phối, đảm bảo rằng bảng mạch hiển thị ở trong hiện trạng thấp. Khi thiết kế vỏ ngoài nên chọn ngoài mặt rỗng để giúp tản nhiệt thấp. Trong lắp đặt, tùy theo trạng thái của vật dụng, bám sát hiện trạng của màn hình hiển thị, điều hòa ko khí tốt, lắp thêm đồ vật tản nhiệt cho màn hình hiển thị khi cần thiết như lắp điều hòa, quạt gió giúp màn hình để tản nhiệt.

    kiểm soát an ninh bão

    Vị trí lắp đặt của màn hình LED ngoài trời là khác nhau, và cách lắp đặt cũng khác nhau. Sở hữu chiếc treo tường, cái dát, chiếc cột và cái treo. Vào mùa mưa bão, để màn hình LED ngoài trời không bị đổ, cần có đề nghị nghiêm nhặt về kết cấu sườn thép chịu lực của màn hình. Công ty khoa học phải mẫu mã và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn chống bão. Cùng lúc, nó phải có khả năng chống động đất cố định để đảm bảo rằng màn hình LED ngoài trời sẽ ko bị rơi và gây thương tích cho người hoặc các nghiêm trọng khác.

    bảo vệ chống mưa bão

    Miền nam với đa dạng mưa nên bản thân màn hình LED phải có độ bảo kê chống nước cao để hạn chế mưa xói mòn. Trong môi trường ngoài trời, màn hình LED ngoài trời phải đạt cấp kiểm soát an ninh IP65. Mô-đun phải được đổ đầy keo, và hộp không thấm nước nên được sử dụng để kết nối mô-đun và hộp bằng vòng ao su chống thấm nước.

    Xem thêm:

    Mua màn hình led hội trường ở đâu

    Các loại màn hình led hội trường

    Chống sét đánh

    ảnh hưởng của sét đến màn hình là rất nguy hiểm, và giả dụ bị sét đánh, thiệt hại cho màn hình với thể rất nguy hiểm. Bởi vậy, màn hình LED ngoài trời phải được đồ vật cột thu lôi và chống sét

    đồ vật, tiếp địa, hộp cung ứng lắp trên vật dụng chống sét, sau đấy nối đất để bảo vệ an toàn cho màn hình LED ngoài trời .
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x