Lo lắng: Bọc răng sứ có bền không mọi người?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 7/1/16.

Lượt xem: 311

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Câu hỏi: Bác sĩ ơi, bọc răng sứ có bền không ạ? Em đang tính đi bọc răng sứ để khắc phục mấy cái răng xỉn màu của mình mà phân vân quá, không biết có được lâu không? Sau khi bọc răng sứ thì cần phải chăm sóc như thế nào? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều! (Thúy Uyên, TPHCM)

    Trả lời:

    Bọc răng sứ có bền không? Răng sứ có đặc điểm là sẽ không đổi màu theo thời gian, do đó mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo nó sẽ bị nhiễm màu làm thay đổi màu sắc của răng. Bên cạnh đó, răng sứ được nghiên cứu và chế tác ra có màu sắc giống với răng thật của bạn. Do vậy, khi bọc răng sứ, người ngoài nhìn vào sẽ khó nhận biết đó là răng thật hay răng sứ.

    Hiện nay, với sự phát triển của kỹ thuật, các chuyên gia đã cho ra đời những chiếc răng sứ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, có màu sắc sống động mà còn với độ bền cao, chịu lực tốt và tuổi thọ trung bình sẽ kéo dài từ 8 đến 10 năm, thậm chí lâu hơn nữa! Do vậy, bạn có thể thoải mái ăn nhai những món ăn mà mình thích.

    Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời những chiếc răng sứ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, có màu sắc sống động mà còn với độ bền cao, chịu lực tốt

    Tuy nhiên, để có thể kéo dài tuổi thọ của răng sứ thì tốt nhất bạn nên hạn chế ăn những thức ăn quá cứng nhé!

    Chăm sóc răng sứ như thế nào?

    Chăm sóc răng miệng sau khi bọc chụp răng sứ sẽ không có sự khác biệt gì so với trước đó, răng sứ cũng được chăm sóc như răng bình thường.

    Việc vệ sinh răng miệng hàng ngày là điều cần thiết: Đánh răng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi thức dậy; dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để làm sạch các kẽ răng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi cạo vôi răng và khám răng định kỳ từ 3 đến 6 tháng/lần tại các phòng khám nha khoa uy tín để kiểm tra xem có những thay đổi bất thường gì không nhằm được điều trị kịp thời.

    [​IMG]

    Răng sứ cũng được chăm sóc như răng bình thường
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x