Lấy cao răng là việc cần và nên làm của mỗi người

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vd1128, 14/8/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    vd1128 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    83
    LẤY CAO RĂNG NÊN HAY KHÔNG?

    Theo chia sẻ ở trên, bạn còn băn khoăn lấy cao răng nên hay không bởi lo ngại tình trạng ê, buốt răng gây khó chịu sau khi loại bỏ cao răng ở bề mặt. Mặc dù đây là lo ngại chính đáng song chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng,

    Thứ nhất, xét về tác hại của cao răng chúng ta có thể thấy:

    - Cao răng nếu không được loại bỏ sẽ tích tụ ở dưới nướu, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở, gây nên các bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng... ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng.

    - Khi cao răng tích tụ nhiều trên bề mặt của răng (với màu sắc đặc trưng từ vàng, vàng nâu đến vàng đen sậm) sẽ làm giảm đi vẻ trắng sáng của khuôn hàm, mất tính thẩm mỹ chung.

    - Cao răng nhiều là một trong các nguyên nhân khiến hơi thở có mùi, không còn thơm mát như trước.

    Lúc này lấy cao răng chính là việc cần và nên làm để giữ cho hàm răng luôn trắng sáng, chắc khỏe, không bị bệnh lý.

    Thứ 2, xét về bản chất của kĩ thuật lấy cao răng có thể thấy đây chỉ là kĩ thuật tương đối đơn giản, an toàn cao, thực hiện nhanh chóng do đó bạn không cần quá lo ngại lấy cao răng nên hay không thay vào đó nên thực hiện sớm.

    PHƯƠNG PHÁP LẤY CAO RĂNG AN TOÀN
    Đến đây chắc hẳn bạn Trà My đã hiểu rõ lấy cao răng nên hay không? Ở góc độ chuyên môn, chúng tôi nhận định rằng chúng ta nên thực hiện lấy cao răng khoảng 4 - 6 tháng 1 lần (tùy vào tốc độ hình thành cao răng cũng như cách chăm sóc răng - miệng của mỗi người). Hiện nay, lấy cao răng siêu âm Dentsply M3 chính là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Quy trình lấy cao răng siêu âm ứng dụng năng lượng sóng siêu âm Dentsply tích hợp công nghệ Motif Motion Mode để làm tan rã các mảng bám, cao răng một cách nhẹ nhàng, cắt đứt liên kết Protein và cặn thức ăn trên răng, loại bỏ cao răng ở mọi vị trí: bề mặt răng, nướu, kẽ răng nhanh chóng.

    Lấy cao răng siêu âm có tính an toàn tuyệt đối, không bóc tách nướu cũng không tác động đến răng thật do đó không khiến răng trở nên nhạy cảm hơn. Trước khi tiến hành lấy cao, nha sĩ thực hiện cách ly môi nướu, không gây đau hay chảy máu. Đặc biệt, lấy cao răng siêu âm kết hợp kĩ thuật đánh bóng, làm chậm quá trình tái bám của vôi răng, cho kết quả bền hơn các kĩ thuật trước đây nên bạn có thể tin tưởng.

    Hiện nay, phương pháp lấy cao răng siêu âm Dentsply M3 đã được Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - địa chỉ lấy cao răng giá rẻ ở hà nội tiếp nhận và ứng dụng thành công, đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x