Lắp đặt giàn phơi tại Từ Liêm nhà chị Cẩm ở lô biệt thự đơn lập BT5 Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 19/9/18.

Lượt xem: 309

  1. Offline

    dohungsdcc Expired VIP
    • 28/34

    Bài viết:
    228
    lắp giàn phơi thông minh là sự lựa chọn của gia đình chị Cẩm để làm mới không gian phơi giúp khoảng không không gian này được gọn ghẽ, thoáng rộng hơn. Theo lich hứa hẹn trước, chiều muộn ngày 30.6, thợ lắp dựng giàn phơi ở Từ Liêm của chúng tôi đã có mặt tại nhà chị Cẩm ở lô biệt thự đơn lập BT5 Mỹ Đình để hoàn tất việc lắp ráp
    Xem thêm: http://gianphoithongminhpro.xyz
    Bộ giàn phơi thông minh nhà chị Thắm chọn lắp ráp là bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 950. Chị Thắm chọn lắp đặt bộ giàn phơi này vì KS 950 là bộ giàn phơi quần áo thông minh có tính năng phơi hiện đại nhất ngày nay.
    [​IMG]
    trước nhất với thiết kế tay quay liền, bộ tời của giàn phơi KS 950 có thể điều khiển nâng – hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi. Cách thức sử dụng này giúp chị Thắm có thể tiết kiệm được thời gian phơi. Bên cạnh đó thiết kế tay quay liền còn giúp gia đình chị giảm thiểu được sự bất cẩn làm rơi, gãy hoặc mất tay quay.
    Ngoài thiết kế tay quay liền nguyên khối, bộ tời KS 950 còn được đánh giá tốt hơn hẳn nhờ sự nâng cấp của các cấu kiện trong của bộ tời. Nhờ đó việc quay bộ tời nâng thanh phơi lúc có tải ở giàn phơi Hòa Phát KS 950 nhẹ hơn rất nhiều.
    Về tính thẩm mỹ, do được làm hoàn toàn từ inox nên vẻ ngoài của bộ giàn phơi này luôn sáng bóng. Vì vậy việc chọn lắp ráp bộ giàn phơi này cũng là cách để đảm bảo vẻ hiện đại cho tổng thể ko gian. Thời gian bảo hành chính hãng của bộ giàn phơi Hòa Phát KS 950 là 2 năm.
    Chi phí lắp giàn phơi đồ thông minh trọn gói nhà chị Thắm
    Chọn mua sản phẩm và lắp đặt giàn phơi tại , gia đình chị Thắm được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, gia đình chị còn được hỗ trợ lắp đặt. Cụ thể, tặng hoàn toàn 100% công lắp dựng cho gia đình chị Thắm.
    Vì được tặng công lắp nên tổng chi phí lắp giàn phơi thông minh trọn gói chỉ bằng mức giá của bộ giàn phơi Hòa Phát KS 950. Chi phí lắp dựng giàn phơi trọn gói là 2.150.000đ.
    ngoài ra, gia đình chị còn được tặng kèm thêm 30 móc phơi chống bay cao cấp và một lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng. Sau khi lắp đặt xong bộ giàn phơi, thợ lắp dựng của chúng tôi còn tiến hành chỉ dẫn chi tiết cho gia đình chị Thắm cách thức sử dụng, cách thức phơi áo quần đúng cách thức. Đặc biệt thợ lắp đặt còn trực tiếp làm bảo dưỡng tra mỡ khô cho những linh kiện giàn phơi.
    lắp ráp giàn phơi đồ thông minh nhà chị Cẩm
    thứ tự lắp dựng bộ giàn phơi đồ thông minh nhà chị Cẩm được tiến hành đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật. Chi tiết các bước lắp đặt giàn phơi đồ thông minh nhà chị Cẩm:
    Tham khảo: http://batchephuoto.com/
    Dùng thước đo và đánh dấu các vị trí lắp các buli đơn.
    Khoan lắp các buli đơn, dẫn hướng. Để tiết kiệm thời gian việc khoan lắp ráp được chia thành 2 phần là khoan lắp dựng những buli đơn ở xa dẫn hướng và khoan lắp đặt các buli còn lại và dẫn hướng.
    Đi dây cáp cho các buli đơn, dẫn hướng. Việc đi dây cáp cũng được chia thành 2 phần như lúc khoan lắp dựng.
    Khoan lắp đặt bộ tời.
    lắp dựng thanh phơi.
    Với sự chuyên nghiệp, dày dặn của thợ lắp ráp bộ giàn phơi nhà chị Cẩm được hoàn thiện lắp sau khoảng 45 phút. Trong đó những mũi khoan được thực hiện nhanh gọn, dứt khoát. Bộ giàn phơi sau khi lắp ráp không chỉ đảm bảo được độ thoáng cho quần áo lúc phơi mà còn đảm bảo được tuyệt đối tính thẩm mỹ cho tổng thể ko gian.
    một số hình ảnh chi tiết khác về việc lắp dựng giàn phơi thông minh nhà chị Cẩm:
    Qua các hình ảnh thực tế trên đây có thể thấy ko gian phơi nhà chị Cẩm trở nên gọn gàng, thoáng rộng hơn rất nhiều sau lúc lắp dựng giàn phơi đồ thông minh. Qúy khách hàng và các gia đình cần lắp giàn phơi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chi tiết xin vui lòng gọi đến số hotline 093.4619.456 (24/7).
    Tham khảo: http://giadungphucuong.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x