Lắp đặt giàn phơi tại Hai Bà Trưng nhà anh Cần ở T8 Times City

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 20/7/18.

Lượt xem: 385

  1. Offline

    dohungsdcc Expired VIP
    • 28/34

    Bài viết:
    228
    Sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh của thương hiệu Giàn phơi Thái Lan được hơi nhiều gia đình chọn lắp dựng. Ngày 7.07, đội thợ lắp dựng giàn phơi 2 Bà Trưng của chúng tôi đã hoàn thiện lắp mới bộ giàn phơi Thái Lan cho nhà anh Cần ở T8 Times City.
    Vì bề mặt trần ban công nhà anh trần thạch cao nên những linh kiện giàn phơi ko được khoan vít trực tiếp lên bề mặt trần. Sở dĩ vậy vì khối lượng chịu tải an toàn của trần thạch cao chỉ khoảng 25kg trong khi đó khả năng chịu tải của giàn phơi khoảng 40kg.
    >>> Xem thêm: http://gianphoithongminhpro.net/san-pham/gian-phoi-thong-minh-thai-lan-t-16/
    vì thế, trước khi lắp đặt các linh kiện, thợ lắp giàn phơi của chúng tôi tiến hành khoan vít các thanh gia cố vào 2 bên tường (thanh gia cố do gia đình anh Cần chuẩn bị). Sau đó, những buli được khoan vít vào thanh gia cố. Thời gian hoàn thiện việc lắp dựng bộ giàn phơi nhà anh Cần khoảng 45 phút.
    [​IMG]
    Ngay sau khi lắp đặt hoàn thiện, sự xuất hiện của bộ giàn phơi đã giúp khoảng ban công nhà anh Cần được đổi thay hoàn toàn. Khác biệt hoàn toàn so với giá phơi đồ inox, giàn phơi quần áo thông minh giúp khoảng ban công của gia đình chú trở nên vô cùng hiện đại, gọn gàng.
    giàn phơi đồ thông minh có thể giúp ban công nhà anh Cần được rộng thoáng ko chỉ bởi các linh kiện giàn phơi được lắp đặt treo trần mà còn bởi thanh phơi của mẫu giàn phơi này có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống.
    Nhờ đó, áo xống không còn bị phơi cố định trên nền ban công như giá phơi đồ inox mà được phơi trên cao. Lẽ đương nhiên khi áo quần được phơi trên cao diện tích nền ban công được “giải phóng”. Do vậy khoảng ban công nhà anh Cần tất nhiên sẽ trở nên gọn ghẽ, rộng thoáng hơn.
    tuy nhiên, việc áo quần được phơi trên cao còn giúp áo xống có được độ thoáng tốt hơn đồng thời hạn chế được sự ảnh hưởng của bụi bẩn từ việc dọn dẹp ban công.
    tuy nhiên, vì thanh phơi của dòng giàn phơi đồ thông minh này được thiết kế dài đến hai,4m và các lỗ phơi trên thanh phơi được đặt cách thức nhau đến 6cm nên quần áo lúc phơi cũng luôn được xếp đặt 1 cách thức ngay ngắn, thẳng hàng tốt nhất.
    >>> Tham khảo thêm sản phẩm http://gianphoithongminhpro.org/san-pham/gian-phoi-thai-lan-model-t-18ct/
    đề cập cách khác, hiệu quả phơi lúc sử dụng giàn phơi thông minh cũng tốt hơn rất nhiều.
    Bằng việc chọn đơn vị lắp dựng là Gia Dụng Phú Cường, gia đình anh Cần được hỗ trợ toàn bộ 100% về công lắp đặt và phí vận chuyển linh kiện. Để giúp gia đình chú có thể khai thác được tốt nhất độ bền của giàn phơi, trước khi rời đi, thợ lắp dựng sửa chữa của chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết giúp gia đình chú cách sử dụng, bảo dưỡng đúng cách.
    Khách hàng và những gia đình cần lắp giàn phơi để được hỗ trợ chi tiết về thông tin sản phẩm xin vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 034619456 (24/7).

    Theo: http://gianphoithongminhpro.xyz/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x